Hot Lap League cho iOS 1.02.11879 Game đua xe ô tô phấn khích trên đường đua cực chất

Tải về

3 (1) Ultimate Studio Tính phí 23

Hot Lap League là một trò chơi đua xe tốc độ, nơi bạn lái những chiếc xe ô tô nhanh nhất để hoàn thành các vòng đua trên nhiều đường đua thách thức khác nhau. Đồ họa game được thiết kế chân thực và cho phép bạn cảm thấy cực phấn khích khi đạp chân ga.

Hot Lap League: Racing Mania có hơn 150 đường đua để bạn thể hiện khả năng cầm lái của mình
Hot Lap League: Racing Mania có hơn 150 đường đua để bạn thể hiện khả năng cầm lái của mình

Trong game tốc độ Hot Lap League, bạn sẽ được thưởng thức nhiều chế độ chơi khác nhau nhằm kiểm tra kỹ năng cầm lái của mình. Một trong những phần thú vị nhất của trò chơi là bảng xếp hạng sẽ thách thức người chơi phá vỡ giới hạn của bản thân để đánh bại các kỷ lục, hết vòng đua này đến vòng đua khác.

Khi vượt qua vạch đích, một phiên bản đồ họa mờ nhạt của chiếc xe sẽ xuất hiện, cho bạn thấy chắc chắn rằng thời gian đua của mình đang được cải thiện.

Không chỉ có vậy, bạn có thể mở khóa dần dần một số lượng lớn xe đua trong Hot Lap League. Nhờ đó, bạn có thể sở hữu những chiếc xe đua khác nhau để đạt được thành tích tốt nhất trên mỗi đường đua. Hệ thống điều khiển của trò chơi rất đơn giản: Xe đua sẽ tăng tốc tự động - điều duy nhất bạn cần làm là nhấn phanh khi cần, đồng thời điều hướng xe di chuyển theo cung đường đua.

Cạnh tranh với các đối thủ khác
Cạnh tranh với các đối thủ khác

Tải game Hot Lap League cho iOS

Game Hot Lap League có tới hơn 150 đường đua, cho bạn thử sức trên các cung đường độc đáo và thách thức khác nhau, thử nghiệm khả năng cầm lái của mình.

Bằng cách điều khiển ô tô qua những khúc cua một cách mượt mà, vượt qua các trạm kiểm soát khác nhau nhanh chóng, bạn sẽ chứng tỏ mình là tay lái cừ nhất trong giải đấu. Nếu đánh bại được kỷ lục thời gian hoàn thành cuộc đua tốt nhất, bạn sẽ dần dần mở khóa các chế độ chơi mới.

Tùy chỉnh chiếc xe của riêng bạn
Tùy chỉnh chiếc xe của riêng bạn

Bạn có toàn quyền kiểm soát chiếc xe và cảm giác xử lý phù hợp trong Hot Lap League. Chiến thắng hay thất bại trong game tùy thuộc vào bạn, đường đua và đồng hồ! Tải game về máy và thể hiện khả năng cầm lái của mình thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02.11879
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 141
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hot Lap League

Liên quan, thay thế