Dyno 2 Race cho iOS 1.0.4 Game độ xe ô tô và đua xe cảm giác mạnh

Tải về

3 (1) HYPERMONK GAMES Miễn phí

Dyno 2 Race là một game mô phỏng độ xe hơi cực chi tiết, cho bạn thay đổi, tinh chỉnh mọi bộ phận trên ô tô của mình, sau đó kiểm tra tác động của các bộ phận điều chỉnh bằng cách tham gia các cuộc đua ô tô tốc độ cao trên những cung đường nhựa được thiết kế tốt.

Bắt đầu công việc độ xe của bạn trong gara của game Dyno 2 Race

Tại gara trong game Dyno 2 Race Car Turning, gamer sẽ có nhiều lựa chọn điều chỉnh đa dạng, bao gồm thay lốp và cải thiện công suất đầu ra. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng trọng lượng và độ cân bằng của xe được duy trì tốt vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành của xe trên đường đua.

Người chơi cũng có thể thay đổi hình thức bên ngoài của xe nhằm thể hiện phong cách của mình. Quá trình kiểm tra xe, bạn sẽ kiếm được số tiền hữu ích cho việc nâng cấp hiệu suất cũng như diện mạo của xe.

Sau khi việc độ xe trong gara hoàn tất, bạn hãy tham gia vào Cuộc đua. Đi đến đường đua, cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm. Bạn sẽ cần rất nhiều kỹ năng để vượt qua vạch đích với tư cách là người đầu tiên. Tận hưởng từng phút của trải nghiệm tốc độ hấp dẫn này.

Về đồ họa, mặc dù được thiết kế tối giản nhưng Dyna 2 Race có ý tưởng sáng tạo và lối chơi nổi bật giúp game trở nên khá hấp dẫn với game thủ. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh và vật lý có độ chân thực cao, cho bạn cảm thấy như mình đang lái một chiếc xe ô tô thực sự.

Từ việc điều chỉnh hiệu suất động cơ đến tăng cường hệ thống treo và tinh chỉnh tính khí động học,...

Tính năng nổi bật của game Dyno 2 Race - Car Turning cho iOS

  • Mở rộng bộ sưu tập xe hơi: Bạn bắt đầu game với số lượng ô tô hạn chế nhưng dần dần có thể xây dựng một đội xe chinh phục mọi cuộc đua. Thậm chí, bạn còn sở hữu những chiếc xe hiếm, tốc độ cao khi kỹ năng của mình được cải thiện và sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.
  • Đồ họa đẹp: Trò chơi có đồ họa chân thực và chi tiết, từ ánh sáng, bóng tối cho đến hiệu ứng phản chiếu khiến bạn có cảm giác như đang ở trong gara thực sự.
  • Điều khiển dễ dàng: Nắm bắn những điều cơ bản nhanh chóng và tận hưởng game liền mạch.
  • Điều chỉnh, sửa đổi thời gian thực: Mọ điều chỉnh ô tô của bạn sẽ thể hiện kết quả theo thời gian thực. Chẳng hạn, bạn tinh chỉnh phương tiện đạt hiệu suất tối đa thì sẽ thấy mọi thứ được thể hiện ngay mà không cần khởi động lại game.
  • Thách đấu những người chơi tay nghề cao khác: Thể hiện khả năng của bạn, vượt qua đối thủ và giành chiến thắng trong cuộc đua. Mỗi chiến thắng sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng giá trị để nâng cấp xe hơn nữa.
  • Cạnh tranh trong các sự kiện đặc biệt: Các sự kiện đặc biệt như giải đấu, nơi bạn có thể chứng minh kỹ năng của mình trước những tay đua giỏi nhất thế giới, nhận giải thưởng độc đáo như ô tô, tiền, cúp…
  • Âm thanh chân thực, thôi miên: Nếu là người đam mê ô tô, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác phấn khích khi nghe tiếng gầm rú của động cơ mạnh mẽ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dyno 2 Race

Liên quan, thay thế