Metal Reaper Online Game bắn súng nhập vai

Tải về

4 (1) JCPlanet Miễn phí 1.575 Dung lượng: 3,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Metal Reaper Online là game bắn súng nhập vai rất hấp dẫn được phát hành bởi JCPlanet. Game đưa người chơi vào thế giới hậu khải huyền, hòa trộn yếu tố bắn súng và MMPRPG để mang đến nội dung hấp dẫn.

Giao diện game
Giao diện chính của game Metal Reaper Online

Là một game theo phong cách Diablo với góc nhìn quarter-view, Metal Reaper Online kết hợp với yếu tố bắn súng thay vì đánh nhau giáp lá cà như thường thấy. Sự lai tạo này làm nên một game bắn súng khá thú vị.

Đặc điểm chính của game bắn súng Metal Reaper Online

  • 5 lớp nhân vật với kĩ năng và vũ khí khác nhau.
  • Sử dụng súng để tiêu diệt đối thủ.
  • Diện mạo nhân vật thay đổi theo đồ nghề được trang bị.
  • Hơn 120 kiểu áo giáp.
  • Hơn 85 bản đồ và hơn 1300 nhiệm vụ để hoàn thành.

Video giới thiệu game Metal Reaper Online

Giới thiệu gameplay game bắn súng nhập vai Metal Reaper Online

Bối cảnh

Game đưa người chơi vào thế giới hậu khải huyền khi sau cuộc chiến tranh hạt nhân, loài người bị đặt vào bờ vực tuyệt chủng. Thế giới ngập tràn màu sắc tang thương với lửa đạn khắp nơi và lũ zombie, quái thú lang thang khắp nơi. Các chiến binh trong game phải sử dụng những vũ khí mình có để chiến đấu và bảo vệ chính mình.

game nhập vai nhưng Metal Reaper Online lại khá giống phong cách Diablo với góc nhìn cố định từ trên cao. Theo từng bước chân khám phá thế giới của người chơi, bản đồ ngày càng mở rộng dần với bản đồ thế giới và bản đồ phụ. Game có hệ thống bản đồ khá lớn và hàng ngàn nhiệm vụ khác nhau, với cả chế độ PvP và PvE nên người chơi sẽ không khi nào thấy chán.

Bản đồ trong game
Bản đồ trong game

Nhiệm vụ trong game

Nhiệm vụ chính của người chơi trong game là chiến đấu chống zombie, quái thú và các đội quân thù địch. Bắt đầu chơi, người chơi sẽ không được chọn lớp nhân vật mà mặc định là Newbie. Dần dần trong quá trình chơi, nhân vật sẽ phát triển lên một trong 4 lớp còn lại (khi người chơi đạt tới level 6). Các lựa chọn tùy chỉnh cho nhân vật như màu tóc hay hình dáng cơ thể cũng khá hạn chế.

Metal Reaper Online có 5 lớp nhân vật với vũ khí và kĩ năng rất khác nhau: Newbie, Predator, Panzer, SniperSupporter. Cũng sẽ chỉ mất khoảng 1 giờ chơi để đạt tới level 6 và chọn 1 trong các lớp nhân vật này. Các vũ khí trong game rất đa dạng, có thể kể tới như súng bắn tỉa, bắn rocket và nhiều kĩ năng hữu ích.

Nhân vật trong Metal Reaper Online
Các lớp nhân vật trong Metal Reaper Online

Khi mới bắt đầu chơi, game sẽ có một đoạn câu chuyện dẫn dắt ngắn, giới thiệu nội dung cũng như cách thức di chuyển, bắn súng, trang bị đồ nghề... Cuộc chiến đấu sẽ diễn ra ở góc nhìn người thứ ba. Game cũng có nhiều chế độ chơi khác nhau, có thể chỉ đơn giản khám phá thế giới hoặc thực hiện các nhiệm vụ có tính thời gian.

Chiến đấu với quái thú
Chiến đấu với quái thú trong game

Nhịp điệu game diễn ra khá nhanh, zombie xuất hiện khá nhiều và người chơi có thể vừa di chuyển vừa bắn súng. Bên cạnh việc chiến đấu, bạn cũng đừng quên thu lượm những món đồ có giá trị hoặc trang bị đồ nghề để nâng cấp cho nhân vật. Người chơi có thể trang bị tới 3 vũ khí cùng một lúc và nhanh chóng chuyển đổi giữa chúng bằng các phím F1 đến F3.

Không gian chiến đấu
Không gian chiến đấu trong Metal Reaper Online

Vũ khí và vật dụng trong game

Vũ khí chính trong Metal Reaper Online là súng. Game trang bị 8 loại vũ khí khác nhau với những thông số kĩ thuật và trường hợp sử dụng khác nhau như súng ngắn, súng bắn tỉa, súng hạng nặng... Trong khi súng tiểu liên chỉ có thể dùng để ngắm bắn một mục tiêu nhất định thì súng phun lửa lại được sử dụng trong những tình huống bắn nhiều đối thủ cùng một lúc bởi tính sát thương trên diện rộng của nó.

Sắm vật dụng trong game
Trang bị vật dụng trong Metal Reaper Online

Các đối thủ trong game sẽ bỏ lại khá nhiều vật dụng, đôi khi là vật dụng rất quý hiếm và có sức mạnh. Những vật dụng màu xanh dương cho thấy chúng có chứa những khả năng phép thuật, còn màu xanh lá cây nghĩa là chúng là một phần của một bộ vật dụng, giúp nâng cao tính năng của bộ vật dụng đó. Màu tím hay xanh lá cây chỉ ra rằng vật dụng đó rất hiếm.

Đồ họa game

Chất lượng đồ họa trong Metal Reaper Online không được cho là quá hoàn hảo nhưng cũng ở mức tạm được. Trên nền màu tối chủ đạo, các pha chiến đấu với súng nổ vang trời, máu của zombie hay hiệu ứng khói lửa cũng được xem là ổn.

Đồ họa
Đồ họa game với hiệu ứng ở mức tạm được

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành XP trở lên.
  • Bộ vi xử lý lõi kép 2.0 GHz.
  • Bộ nhớ RAM 2 GB.
  • Đồ họa Nvidia GeForce GT 240.
  • DirectX: phiên bản 9.0c.
  • Ổ cứng 2 GB.

Nhìn chung, tuy bị cho là đồ họa hơi lạc hậu nhưng gameplay của Metal Reaper Online lại được đánh giá là khá hay. Không mang đến nhiều điều mới nhưng những ai yêu thích phong cách chơi game hành động MMPRPG Diablo sẽ thấy Metal Reaper Online rất thú vị.

Nguyễn Thúy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 MB
  • Lượt xem: 1.789
  • Lượt tải: 1.575
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm