HOT14 Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam

Truy cập

3 (1) VCCORP Miễn phí 20 Ngày:

HOT14 là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam uy tín vừa được ra mắt như một chuyên trang âm nhạc riêng của Kenh14. Website HOT14 sẽ nhanh chóng cập nhật những bài hát, MV mới nhất trên thị trường âm nhạc Việt cùng những đánh giá khách quan đến người dùng.

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam
Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam uy tín

Nói đến bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Zing MP3, có thể nói trong suốt một thời gian dài Zing MP3 như một bảng xếp hạng độc quyền của âm nhạc Việt. Sự có mặt của HOT14 giúp ra tăng sự cạnh tranh cũng như tạo ra một sân chơi hấp dẫn, lành mạnh hơn cho các nghệ sĩ.

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt theo tuần
Bảng xếp hạng âm nhạc Việt theo tuần

HOT14 sẽ liên tục cập nhật các thông tin nóng hổi của âm nhạc trong nước. Chúng ta có thể nhanh chóng xem được cái bài hát được nghe nhiều nhất, bản nhạc được yêu thích nhất một cách khách quan thông qua đánh giá của người nghe nhạc trực tuyến. Các vị trí trên bảng xếp hạng cũng sẽ thay đổi thường xuyên từng giờ thông qua số lượng người nghe nhạc online.

Bảng xếp hạng âm nhạc theo thời gian thực trên HOT14
Bảng xếp hạng âm nhạc theo thời gian thực trên HOT14

Bảng xếp hạng âm nhạc Việt trên HOT14 được thay đổi từng giờ và cũng sẽ dựa trên số liệu cụ thể để đưa ra bảng xếp hạng của tuần. Công thức tính khá khách quan bao gồm số lượt xem trên Youtube, số lượng like/dislike, số lượt bình chọn, điểm trên App Music, Spotify, NhacCuaTui, vv để đưa ra những ca khúc hấp dẫn nhất. Truy cập ngay bảng xếp hạng và nghe nhạc theo cách mà bạn yêu thích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: HOT14

Tham khảo thêm