NhacCuaTui Online Nghe nhạc NCT Online miễn phí

Truy cập

3,6 (8) NCT Corp Miễn phí 5.941

NhacCuaTui (NCT Online) là một trang web giải trí, nghe nhạc miễn phí, cực kỳ quen thuộc và được nhiều người truy cập hiện nay. Tại website này, cho phép bạn thoải mái thưởng thức các bài hát, album nhạc mới nhất, hot nhất mọi lúc, mọi nơi.

Trang chủ Nhaccuatui

Ở NhacCuaTui online còn mang đến một kho nhạc khổng lồ luôn được cập nhật từ Nhạc Việt, Hàn, Trung, nhạc bolero, nhạc trẻ, EDM,… cùng với đó Bài mới, album của mọi ca sĩ sẽ được đưa lên nền tảng nhanh chóng. Không chỉ các bài hát dạng MP3, NhacCuaTui còn cung cấp cả video ca nhạc, MV, hình ảnh của các ban nhạc, ca sĩ. Sự đa dạng, cập nhật kịp thời cùng chất lượng tốt này mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho những người yêu âm nhạc.

Chất lượng âm nhạc trên NhacCuaTui cũng được đánh giá cao, cung cấp 2 lựa chọn để nghe và tải là 320Kbps và Lossless. Nhờ vậy, các bản nhạc dù nghe trực tuyến hay offline đều có âm thanh rõ ràng, trong trẻo, truyền tải trọn vẹn giọng hát và cảm xúc của ca sĩ. Bên cạnh đó, chất lượng MV cũng rất sắc nét, chân thực.

Tại trang NhacCuaTui hỗ trợ đa ngôn ngữ như tiếng Anh – tiếng Việt, hỗ trợ tìm kiếm tên bài hát theo từ khóa, tên nghệ sĩ, tên album nhạc,…một cách nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác cực kỳ cao. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng tính năng nhận diện bài hát dựa trên giai điệu bất kỳ trong vòng 5 giây để không phải nhập liệu trên thanh công cụ tìm kiếm.

Tính năng chính của dịch vụ nghe nhạc NhacCuaTui Online

Nghe nhạc online:

  • Thoải mái nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn miễn phí, nghe nhạc theo chủ đề, thể loại, tâm trạng. Có rất nhiều thể loại cho bạn lựa chọn như: Nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc hải ngoại, nhạc remix, nhạc sàn...
  • Chất lượng nghe nhạc tốt nhất lên đến 320kps nên âm thanh trong trẻo, sống động. Tuy nhiên, để nghe được lossless thì bạn phải đăng ký thành viên Vip.

Tìm kiếm nhạc:

  • Công cụ tìm kiếm thông minh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung mình cần theo Playlist, Video, bài hát. Bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa, ca sĩ, người đăng.

Tìm kiếm nhạc

Playlist cá nhân:

  • Dễ dàng tạo Playlist cá nhân, giúp lưu lại danh sách các bài hát yêu thích một cách nhanh chóng, để thưởng thức bất kỳ khi nào bạn muốn.

Nhạc yêu thích:

  • Thêm bài hát, video vào danh sách yêu thích, để thưởng thức bất cứ khi nào. Thông qua đó bạn dễ dàng tìm kiến, quản lý danh sách nhạc yêu thích của mình.

Bảng xếp hạng:

  • Bảng xếp hạng được phân loại theo: Việt Nam, Âu Mỹ, Hàn Quốc, cập nhật định kỳ vào thứ Hai hàng tuần, nhằm phản ánh khách quan về thị trường âm nhạc hiện nay.

Bảng xếp hạng

Nhiều tiện ích mới mẻ:

  • Để kịp thích nghi với sở thích nghe nhạc ngày càng hiện đại của giới trẻ. Bạn có thể hẹn giờ tắt nhạc hoặc thêm tất cả các bài hát mà mình yêu thích vào playlist và chia sẻ cho bạn bè cùng thưởng thức.

Đặc biệt, website NhacCuaTui được hỗ trợ tính năng Tạo và chia sẻ ảnh hay lời bài hát, người dùng có thể tự sáng tạo cho riêng mình những bức hình hay lời bài hát bằng các công cụ chỉnh sửa cơ bản trên ứng dụng. Đồng thời, chúng ta còn được lưu về thiết bị những bức hình đẹp sau đó chia sẻ cho bạn bè thông qua các trang mạng xã hội khác như: Facebook, Zalo, Instagram,…

Cùng với đó, mỗi khi khi đăng kí tài khoản (NCT ID) đều là một thành viên trên cộng đồng âm nhạc trực tuyến. Thì trang NhacCuaTui sẽ giúp người dùng có thể liên kết được với bạn bè hoặc những người khác có cùng sở thích âm nhạc như bạn qua tính năng “Bạn bè”. Để thực hiện tính năng này, thì chúng ta chỉ cần chọn "Tên người upload", và nhấn gửi "Kết bạn". Sau khi được "Đồng ý" và trở thành "Bạn bè", bạn có thể vào trang cá nhân để xem những Bài Hát, Playlist, Video được người bạn này thích và tạo trên NhacCuaTui.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25.108
  • Lượt tải: 5.941
  • Ngày:
Tìm thêm: NhacCuaTui NCT

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm