Hotel Owner Simulator là trò chơi quản lý khách sạn mới của năm 2025, từ những người đã tạo ra đấu trường khoai tây sôi động trong Potato Arena.
Khởi nghiệp từ một nhà nghỉ nhỏ và dần phát triển thành khách sạn 5 sao với những căn phòng sang trọng đẹp mắt, có diện tích và vị trí linh hoạt, được cho thuê với mức giá cao. Hãy chung tay xây dựng và quản lý khu nghỉ dưỡng chất lượng cao trong Hotel Owner Simulator game.
Xây dựng khách sạn từ A-Z trong Hotel Owner Sim, từ chọn màu sơn tường cho đến diện tích, bố cục từng phòng. Bạn có toàn quyền kiểm soát khâu thiết kế và thi công. Trong quá trình vận hành nơi lưu trú, hãy trò chuyện với khách hàng, khiến họ hài lòng và gia tăng danh tiếng cho khách sạn bằng chiến lược thông minh.
Bắt đầu chơi Hotel Owner Simulator bằng cách thiết kế và xây dựng từng phòng một. Đàm phán với khách hàng để cho thuê với mức giá cao nhất, khiến họ hài lòng với những dịch vụ tuyệt vời. Hãy luôn giữ cho phòng ốc sạch sẽ và chỉn chu để chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.
Nâng cấp phòng ốc để tăng thêm sự thoải mái và phong cách. Tiến bộ trong Hotel Owner Sim để mở rộng khách sạn, thậm chí là mở thêm cơ sở mới và dần sở hữu cả một đế chế khổng lồ.
Dễ dàng thay đổi kích thước, màu sắc và chi tiết của mỗi căn phòng. Mỗi phòng được thiết kế theo phong cách riêng biệt để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Việc giữ gìn vệ sinh cho phòng ốc là cực kỳ quan trọng. Liên tục thu gom rác trong phòng và khu vực chung để không gian luôn thoáng đãng, chỉn chu. Sau đó đến thu gom và thay ga trải giường, lau sàn và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp. Mọi thứ dù là nhỏ nhất cũng có thể gây được ấn tượng tốt cho du khách.
Bổ sung đồ nội thất mới, thêm đồ trang trí và tiện nghi hiện đại hơn để thu hút khách mới, đồng thời tăng giá cho thuê phòng lên đáng kể. Phục vụ đồ ăn và đồ uống ngon ngay tại phòng hoặc ở quầy bar, để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà.
Đàm phán là kỹ năng quan trọng trong Hotel Owner Simulator. Đàm phán với khách hàng để tăng giá cho thuê phòng trong khi tìm kiếm ưu đãi từ nhà cung cấp. Điều này giúp cân đối giữa ngân sách tài chính và lợi nhuận mà khách sạn mang lại.
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nắm bắt nhu cầu của mỗi người và đáp ứng hơn cả những gì họ mong đợi để nhận được xếp hạng cao hơn cùng tốc độ phát triển vượt bậc hơn.