Hoyeon cho Android 1.0.0 Game RPG giả tưởng đặt trong vũ trụ Blade & Soul

Tải về

3 (1) NCSOFT Miễn phí 120 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Thể loại RPG giả tưởng vừa có thêm một sự bổ sung thú vị mới khi Hoyeon - trò chơi đến từ NCSOFT, đã chính thức mở ở một số khu vực dành cho cả nền tảng Android và iOS. Điểm đặc biệt là game Hoyeon được lấy bối cảnh trong vũ trụ Blade & Soul - thương hiệu đình đám của NCSOFT và Netmarble.

Game Hoyeon có hơn 600 anh hung đầy màu sắc cho người chơi lựa chọn và chỉ huy
Game Hoyeon có hơn 600 anh hung đầy màu sắc cho người chơi lựa chọn và chỉ huy

Hoyeon có cốt truyện hấp dẫn và những trận chiến theo lượt tuyệt vời

Theo thông tin từ nhà phát triển, game nhập vai Hoyeon lấy bối cảnh 3 năm trước khi diễn ra các sự kiện trong Blade & Soul. Game cho bạn theo chân uki, người kế thừa cuối cùng của giáo phái Goenmon, cùng anh xây dựng lại gia tộc của mình và phát triển thông qua những cuộc phiêu lưu.

Lựa chọn và kết hợp các anh hùng phù hợp với từng tình huống
Lựa chọn và kết hợp các anh hùng phù hợp với từng tình huống

Trò chơi có dàn anh hùng đa dạng, mỗi người sở hữu phong cách chiến đấu độc đáo và câu chuyện hấp dẫn. Cũng giống như các trò chơi khác thuộc thể loại này, bạn có thể tham gia vào các trận chiến theo lượt sâu sắc bằng cách chọn những anh hùng phù hợp nhất với môi trường và tình huống, tạo ra những sự kết hợp độc đáo để giải quyết các thử thách khác nhau. Hợp tác với bạn bè để đối đầu với các tên trùm khi tiến bộ.

Các thử thách cho bạn tận hưởng niềm vui chiến lược
Các thử thách cho bạn tận hưởng niềm vui chiến lược

Nhìn chung, Hoyeon của NCSOFT là một tựa game rất hứa hẹn và đáng mong chờ. Đồ họa game được kết hợp tốt và hiệu ứng hình ảnh trong các cuộc tấn công và di chuyển đặc biệt, giúp thu hút người chơi. Gameplay trông khá mượt mà, nhịp độ nhanh và khả năng lớn chúng ta có thể sử dụng 5 anh hùng cùng lúc trong một trận chiến.

Hiện game Hoyeon đang được mở đăng ký trước tại Nhật Bản, Đài Loan, và Hàn Quốc trên cả Google Play và App Store, có tiếng Anh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 248
  • Lượt tải: 120
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hoyeon Blade & Soul

Liên quan, thay thế