Infinity Land cho Android Game RPG thế giới mở mới

Tải về

3 (1) SPAY COMPANY Miễn phí 64 Ngày: Yêu cầu: Android

Infinity Land là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở mới, cho bạn bước vào một vùng đất cực kỳ rộng lớn, chiến đấu trong những trận đánh trùm hoành tráng. Hiện trò chơi Infinity Land đang tiến hành thử nghiệm Alpha và sẽ sớm được phát hành cho cả PC, Android và iOS.

Infinity Land là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở mới
Infinity Land là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở mới

Infinity Land mang đến cơ hội để bạn khám phá thế giới mở rộng lớn

Infinity Land là một tựa game thế giới mở cực kỳ rộng lớn, nơi bạn có thể khám phá những ranh giới vô tận của trò chơi, tìm kiếm những bí mật và bí ẩn. Là một game nhập vai có nhiều nhân vật và sức mạnh khác nhau, tất cả đều có thể được tùy chỉnh và sử dụng theo sở thích của game thủ. Thêm nữa, bạn cũng có thể lựa chọn trang bị cho nhân vật tùy theo lối chơi của mình.

Chọn nhân vật phù hợp với hành động
Chọn nhân vật phù hợp với hành động

Mỗi lớp nhân vật trong game đều có những yếu tố đặc biệt, tùy vào cách bạn hành động để chọn được nhân vật phù hợp, yêu thích. Với các tùy chọn đa dạng như vậy, gamer có thể kết hợp giữa các chiến lược và chọn chiến lược phù hợp nhất.

Có nhiều trận đấu trùm và đấu trường khác nhau mà người chơi có thể tham gia để tích lũy điểm XP và trau dồi kỹ năng của mình.

Khám phá thế giới mở rộng lớn và chiến đấu với những trận đấu trùm hoành tráng
Khám phá thế giới mở rộng lớn và chiến đấu với những trận đấu trùm hoành tráng

Nếu bạn là người thích khám phá thế giới mở rộng lớn và chiến đấu với những trận đấu trùm hoành tráng đồng thời nâng cấp và tùy chỉnh nhân vật trong quá trình thực hiện, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi chơi Infinity Land. Game có mọi thứ mà một người hâm mộ game nhập vai thế giới mở cổ điển mong muốn. Khám phá các giới hạn và khám phá những bí ẩn đáng kinh ngạc của chiến dịch.

Nếu muốn tham gia Alpha Test game Infinity Land, bạn có thể truy cập trang chủ của game bằng cách ấn vào nút Tải về bên trên. Hiện trò chơi chưa có ngày phát hành chính thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Infinity Land

Liên quan, thay thế