Hunting Clash cho Android 2.22 Game săn bắn động vật hoang dã chân thực

Tải về

Mùa săn bắn năm 2020 đã bắt đầu trong game Hunting Clash. Phủi bụi súng, đi đến các địa điểm săn bắn và quan sát các loài động vật hoang dã trong môi trường sống tự nhiên của chúng ngay bây giờ. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc hành trình săn bắn này chưa?

Trải nghiệm săn bắn động vật hoang dã chân thực trong game Hunting Clash
Trải nghiệm săn bắn động vật hoang dã chân thực trong game Hunting Clash

Tính năng nổi bật của game Hunting Clash cho Android

Các khu vực săn bắn ngoạn mục

Ghé thăm các địa điểm săn bắn ấn tượng như dãy Montana, khu rừng lạnh cóng Kamchatka hay đi săn ở châu Phi (Namibia)... Khung cảnh tuyệt vời và động vật hoang dã được thiết kế vô cùng chân thực, cho bạn cảm nhận cảm giác hồi hộp của một thợ săn thực thụ.

Game bắn súng trên mobile

Ngắm nhìn các loài động vật trong tự nhiên như hươu, nai sừng tấm, gấu xám, chó sói, vịt... Đây là một trò chơi săn thú kết hợp bắn súng trực tuyến và bắn tỉa, cho bạn làm chủ kỹ năng bắn súng và trở thành thợ săn huyền thoại.

Di chuyển qua nhiều địa điểm hoang dã tuyệt đẹp
Di chuyển qua nhiều địa điểm hoang dã tuyệt đẹp

Săn hoặc bị săn

Bắn súng là kỹ năng quan trọng nhất của một thợ săn. Nhưng giết động vật không phải là mục tiêu duy nhất của bạn. Gamer cần thể hiện kỹ năng theo dõi, ngắm bắn để hoàn thành mục tiêu và thăng cấp.

Lựa chọn vũ khí

Bạn chọn khẩu súng bắn tỉa hay cây cung? Mỗi thứ mang lại một trải nghiệm riêng và ngắm bắn chính xác là mục tiêu để thành công.

Nâng cấp vũ khí thêm mạnh mẽ
Nâng cấp vũ khí thêm mạnh mẽ

Cạnh tranh với các thợ săn khác

Trò chơi săn bắn thú vị hơn nhiều khi bạn chơi với những người khác. Đi săn trong trận đấu PvP 1v1 và tranh tài, nhận chiến lợi phẩm hoành tráng và thể hiện ai là người dẫn đầu cuộc đi săn này.

Kiếm một con chó săn

Chó là người bạn tốt nhất của thợ săn. Đào tạo nó thành đồng minh đáng tin cậy và và kiểm thưởng, tận hưởng niềm vui thực sự.

Thu thập chiến lợi phẩm của bạn và hoàn thành mục tiêu
Thu thập chiến lợi phẩm của bạn và hoàn thành mục tiêu

Tham gia câu lạc bộ thợ săn

Tham gia lực lượng với những thợ săn khác và cùng đưa câu lạc bộ yêu thích săn bắn của mình lên đỉnh cao. Chia sẻ kinh nghiệm, thiết bị, hoàn thành các mục tiêu của cub và giao lưu.

Đồ họa chất lượng AAA

Mọi thứ trong game được thể hiện cực kỳ chân thực, từ động vật chơ tới cây cối, khung cảnh, mang đến trải nghiệm như đi săn ngoài đời thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 166 Byte
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hunting Clash

Liên quan, thay thế