Wild Hunt cho Android 1.313 Game hành động săn thú đỉnh cao

Tải về

3 (1) Ten Square Games Miễn phí 23

Wild Hunt là game hành động mô phỏng hấp dẫn với đồ họa chân thực. Người chơi sẽ được đến thăm các địa điểm săn bắn có thực trên thế giới và trở thành thợ săn chuyên nghiệp.

Đã đến lúc thu thập vũ khí, nạp đạn, tập trung cao độ và lần theo dấu vết động vật tại các địa điểm săn bắn có thực trong Wild Hunt! Trở thành thợ săn thực thụ và hòa mình vào thế giới hoang dã!

Bạn sẵn sàng cho trải nghiệm đầy kích thích? Muốn thăm thú những địa điểm tuyệt đẹp trên thế giới? Thích thử sức với các loại hình săn bắn khác nhau? Muốn cạnh tranh với các xạ thủ trong chế độ chơi trực tuyến PvP 1v1? Muốn tìm hiểu cách nạp đạn, nâng cấp nỏ, cung hoặc súng trường, săn lùng vịt, sói, gấu xám Bắc Mỹ, hươu hoặc bất kỳ loài vật nào khác?

Trải nghiệm săn bắn chân thực Đồ họa sắc nét Nhiều loài động vật hoang dã
Trải nghiệm săn bắn chân thực

Tính năng nổi bật của Wild Hunt cho Android

  • Săn hươu, gấu xám, sói, vịt hoặc nhiều loài động vật hoang dã khác.
  • Đi săn trong rừng, núi hoặc thảo nguyên.
  • Tham quan các khu vực săn bắn ở Châu Phi, Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ hoặc Châu Á.
  • Hiểu biết về các thiết bị và loại đạn khác nhau.
  • Trau dồi kỹ năng săn bắn, cạnh tranh trong chế độ chơi trực tuyến PvP 1v1 và trở thành thợ săn giỏi nhất!
  • Tạo ra câu lạc bộ săn bắn mới hoặc tham gia vào các nhóm hiện có, gặp gỡ các thợ săn trên khắp thế giới!

Gia nhập hoặc thành lập câu lạc bộ săn bắn riêng!

Tận hưởng tính năng mới - câu lạc bộ săn bắn! Còn gì thú vị hơn khi được đi săn với bạn bè? Tham gia một trong hàng trăm câu lạc bộ hiện có hoặc tạo ra một nhóm mới và mời bạn bè gia nhập! Cùng săn bắn và cạnh tranh trong nhiều sự kiện giới hạn thời gian!

Đi săn tại nhiều địa điểm thực trên thế giới Thành lập câu lạc bộ của riêng mình Tham gia các giải đấu miễn phí
Tham gia các giải đấu miễn phí

Nhiều cuộc thi săn bắn - cạnh tranh ngay bây giờ!

Lên hạng và trở thành thợ săn nổi tiếng! Trong Wild Hunt, có rất nhiều giải đấu và cho phép tham gia miễn phí. Trau dồi kỹ năng bằng cách thách thức thợ săn khác trong chế độ chơi trực tuyến PvP và chứng minh bạn là một tay thiện xạ!

Địa điểm thực - động vật thực

Đến thăm địa điểm săn bắn có thực trên khắp các châu lục và truy lùng những loài động vật sống trên lãnh thổ đó. Săn hươu, cáo hoặc gấu ở công viên Yellowstone (Mỹ), lần theo dấu vết tê giác ở sông Nile (Ai Cập), bẫy hải mã ở Bắc Băng Dương (Nga), ngắm bắn ở một vùng hẻo lánh của Úc và nhiều hơn nữa! Đi săn tại những điểm kỳ lạ nhất từ chính thiết bị di động của bạn.

Vũ khí đa dạng

Chọn vũ khí yêu thích của bạn từ kho thiết bị miễn phí hoặc mua lại. Chọn súng trường, súng ngắn, sửa chữa và nâng cấp vũ khí thường xuyên, chọn thiết bị cho các địa điểm và loài vật khác nhau. Dù thích sử dụng cung hay súng, Wild Hunt luôn có loại vũ khí phù hợp với nhu cầu của người chơi, cho phép bạn trở thành thợ săn đỉnh cao!

Đi săn trong rừng, núi hoặc thảo nguyên Nhiều loại vũ khí đa dạng Tham gia vào nhiều  sự kiện thú vị
Nhiều loại vũ khí đa dạng

Đồ họa 3D sắc nét

Điều khiến Wild Hunt nổi bật so với các game mô phỏng hành động khác là đồ họa 3D hấp dẫn. Hãy theo dõi chặt chẽ con vật thông qua kính ngắm bắn, nạp đạn và thận trọng kéo cò! Quan sát viên đạn bay xuyên qua những bụi cây và hạ gục mục tiêu!

Được phát triển bởi các "cha đẻ" của Let's Fish - một trong những trò chơi đánh bắt cá hấp dẫn được nhiều người yêu thích - Wild Hunt game bắn súng gây nghiện với đồ họa sắc nét dựa trên các địa điểm săn bắn có thực trên thế giới. Hãy bước ra ngoài, chọn vũ khí, nhắm mục tiêu và bắn! Tìm kiếm bạn bè, gia nhập hoặc tạo ra câu lạc bộ của riêng mình và tham gia các sự kiện thú vị!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.313
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm