Hunting Clash cho iOS 2.22 Game săn bắn thú hoang mới chân thực

Tải về

Hunting Clash là một trò chơi săn bắn, đưa bạn vào một cuộc hành trình vòng quanh thế giới để tìm kiếm các loài động vật hoang dã trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Trở thành thợ săn và săn bắn động vật hoang dã trong game Hunting Clash
Trở thành thợ săn và săn bắn động vật hoang dã trong game Hunting Clash

Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ bắt đầu mùa săn bắn trong vai một tay súng bắn tỉa, luôn sẵn sàng hành động. Công việc của người chơi là ngắm mục tiêu và bắn chính xác nhất có thể. Săn những sinh vật độc đáo và trở thành thợ săn giỏi nhất trên thế giới.

Để tóm được con mồi nhanh nhất và không tốn quá nhiều đạn, bạn phải nhắm thẳng vào tim con vật. Đối với những mục tiêu lớn hơn, gamer phải nhắm chính xác để không bỏ lỡ và đảm bảo hạ gục con thú chỉ bằng một phát bắn. Trượt ngón tay của bạn trên màn hình một cách cẩn thận cho đến khi tìm được vị trí chính xác để cú bắn hiệu quả nhất. Khi điểm bắn di chuyển đến gần tim con vật, bạn sẽ thấy một vòng tròn nhỏ chỉ ra điểm yếu nhất.

Đắm chìm trong nhiều môi trường khác nhau cực chân thực
Đắm chìm trong nhiều môi trường khác nhau cực chân thực

Trong trò chơi này, bạn sẽ đắm chìm trong rất nhiều môi trường khác nhau và có thể tương tác với mọi thứ xung quanh. Cây cối bụi rậm có thể khiến bạn khó có được một góc nhìn tốt, nhưng nếu di chuyển thông minh, bạn vẫn có thể đạt được điểm cao ngay cả khi môi trường khắc nghiệt nhất. Chờ cho đến khi con mồi của bạn đi vào vị trí thuận lợi, nhắm thật cẩn thận để hạ gục nó một cách nhanh chóng.

Nâng cấp vũ khí của bạn
Nâng cấp vũ khí của bạn

Tải game Hunting Clash cho iOS

Hunting Clash sẽ buộc người chơi phải tập trung tối đa. Hãy rình con mồi và làm theo bản năng, kỹ năng của bạn cho đến khi tìm được con vật mình muốn săn. Cải thiện vũ khí và thực hiện các kết hợp đáng kinh ngạc để trở thành tay bắn tỉa tốt nhất, có thể săn bất kỳ con thú nào trong mọi tình huống. Nhắm mục tiêu và thể hiện khả năng bắn chính xác của bạn trong suốt mùa săn bắn mới ngày ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 327 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hunting Clash

Liên quan, thay thế