Hướng dẫn bật chế độ nguồn điện thấp trên iPhone

  • 1 Đánh giá

Khi chúng ta sử dụng điện thoại iPhone và mức Pin chỉ còn 20% thì máy sẽ xuất hiện khung cửa sổ thông báo, gợi ý mình kích hoạt Chế độ nguồn điện thấp hoặc tùy chọn bật chế độ này bất cứ khi nào mà bạn muốn. Sau khi bật và sử dụng chế độ này, thì điện thoại iPhone của mình sẽ giảm độ sáng màn hình, tối ưu việc sạc pin nhanh hơn, tự động tắt tính năng làm mới ứng dụng trong nền, giảm hiệu năng,... Tuy nhiên, hiện tại không phải ai cũng hiểu rõ được chế độ nguồn điện thấp này và biết cách cài đặt chế độ này trên điện thoại của mình.

Chế độ nguồn điện thấp hay còn được gọi là Chế độ tiết kiệm Pin đã có từ lâu trên nhiều dòng điện thoại iPhone, đây là tính năng cho phép người dùng kép dài thời gian sử dụng khi thiết bị báo Pin yếu. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và sử dụng chế độ này trên điện thoại, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn bật chế độ nguồn điện thấp trên iPhone, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt > Ấn vào mục Tập trung > Chọn chế độ bất kỳ > Chạm vào nút Tùy chỉnh chế độ Tập trung > Nhấn vào nút Thêm bộ lọc > Ấn vào mục Chế độ nguồn thấp > Bật công tắc Chế độ nguồn điện thấp.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone của mình lên. Tại ứng dụng, di chuyển màn hình xuống phía dưới rồi nhấn vào mục Tập trung.

Bước 2: Trong phần Tập trung khi này, chúng ta sẽ chọn một chế độ tập trung bất kỳ mà mình muốn sử dụng tính năng nguồn điện thấp.

Bước 3: Khi này, ấn vào nút Tùy chỉnh chế độ Tập trung ở phía bên dưới màn hình.

Bước 4: Sau đó, ở mục Bộ lọc tập trung, hãy chạm vào nút Thêm bộ lọc.

Bước 5: Lúc này tại mục Bộ lọc hệ thống, chúng ta sẽ nhấn vào mục Chế độ nguồn điện thấp.

Bước 6: Tiếp theo, hãy gạt và bật công tắc tại mục Chế độ nguồn điện thấp.

Bước 7: Cuối cùng, khi Pin điện thoại của mình còn 20% thì điện thoại iPhone sẽ tự động bật chế độ này.

Video hướng dẫn bật chế độ nguồn điện thấp trên iPhone

Trên đây là các bước thực hiện để bật Chế độ nguồn điện thấp trên điện thoại iPhone, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt chế độ này, để tránh bị hao nhiều pin khi điện thoại iPhone của mình bị Pin yếu và sắp hết.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 31/08/2022
  • 58 lượt xem
Xem thêm: iPhone