Hướng dẫn tìm từ trong Safari trên iOS 16

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng Safari để tìm kiếm, tra cứu một thông tin nào đó bất kỳ trên iPhone. Nhưng đôi lúc khi tìm kiếm 1 từ khóa bất kỳ trong trang web có rất nhiều chữ làm cho chúng ta gặp rất nhiều khó khăn và tốn thời gian để thực hiện được việc này. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người không mất quá nhiều thời gian vào việc này nữa, thì ứng dụng Safari trên iOS 16 đã cập nhật và cho ra mắt thêm tính năng Tìm từ bất kỳ trong trang web. Đây là một tính năng cực kỳ hữu ích, giúp cho chúng ta có thể tìm kiếm 1 từ khóa bất kỳ trong nội dung trang web.

Safari là một ứng dụng trình duyệt web giúp cho người dùng có thể dễ dàng tra cứu, tìm kiếm nội dung cần thiết trên điện thoại iPhone của mình. Tại ứng dụng này, có rất nhiều tính năng cực kỳ hữu ích giúp cho việc tìm kiếm, tra cứu thông tin của mình trở nên nhanh hơn. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến chi mọi người bài viết hướng dẫn tìm từ trong Safari trên iOS 16, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tìm kiếm từ trong nền Safari trên iOS 16

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Safari trên điện thoại iPhone lên > Đôi đen từ mà bạn tìm kiếm > Chạm vào biểu tượng mũi tên > Nhấn vào mục Tìm lựa chọn > Ấn vào nút Tìm > Điều chỉnh lên hoặc xuống để xem mục hiển thị các từ tiếp theo > Chạm vào nút Xong để thoát khỏi tính năng này.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng trình duyệt web Safari trên điện thoại iPhone của mình lên.

Bước 2: Tại nội dung của trang web trên Safari khi này, bôi đên từ ngữ bất kỳ mà bạn muốn tìm kiếm.

Bước 3: Lúc này khung cửa sổ tùy chọn hiển thị ở bên cạnh của từ mà bạn đã bôi đen, tìm kiếm, nhấn vào biểu tượng mũi tên.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào mục Tìm lựa chọn.

Bước 5: Khi này, chạm vào nút Tìm, để xác nhận từ khóa. Sau đó hệ thống sẽ xác định số từ có trong trang của bạn, bạn có thể điều chỉnh lên hoặc xuống để xem mục hiển thị các từ tiếp theo.

Bước 6: Cuối cùng, chạm vào nút Xong, để thoát khỏi tính năng tìm từ trong trang web này.'

Trên đây là các bước thực hiện để có thể tìm kiếm từ khóa bất kỳ trong nội dung trang web trên Safari iOS 16, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm 1 từ bất kỳ trong nội dung trang web Safari mà không mất nhiều thời gian để gõ từng từ ra một.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 03/11/2022
  • 20 lượt xem
Xem thêm: iOS 16 Safari