Hướng dẫn chỉnh ảnh hoạt hình đất sét bằng Remini

  • 1 Đánh giá

Những bức ảnh phong cách đất sét đang cực hot trên mạng xã hội. Mọi người thường xuyên đăng tải những bức ảnh selfie hoặc bức ảnh hàng ngày của mình thành tác phẩm nghệ thuật được tạo hình bằng đất sét cực kỳ thú vị và dễ thương. Với bộ lọc AI - Clay của Remini, người dùng có thể dễ dàng biến ảnh thành phong cách hoạt hình đất sét giống như Shaun the Sheep bằng bộ lọc AI đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Clay là Bộ lọc AI của Remini giúp biến các bức ảnh của người dùng thành phong cách phim hoạt hình Shaun the Sheep (được làm bằng đất sét). Bộ lọc này cực kỳ phổ biến trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok, nơi nhiều người dùng đăng tác phẩm của họ bằng cách biến ảnh thành bộ lọc AI bằng đất sét. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá cách biến những bức ảnh thông thường thành ảnh hoạt hình đất sét bằng Remini, giúp mọi người tạo ra những hình ảnh cực dễ thương.

Cách dùng Clay AI filter của Remini để chỉnh ảnh đất sét

Bước 1: Tải xuống và khởi chạy ứng dụng Remini trên điện thoại của mình.

Tải Remini cho Android Tải Remini cho iOS

Bước 2: Tại giao diện chính của Remini, chạm vào phần Stop-motion clay movie ở đầu trang và nhấn Chọn một bức ảnh.

Bước 3: Tiếp tục nhấn vào Chọn một bức ảnh và tiến hành chọn 1 hình ảnh sắc nét, rõ ràng để biến nó thành phong cách đất sét. Sau đó, ấn vào Tải ảnh tự chụp của bạn lên.

Bước 4: Chọn filter Clay và chờ đợi trong giây lát để Remini tạo ảnh hoạt hình đất sét. Xem hình ảnh được tạo và nhấn vào biểu tượng lưu ở góc trên cùng bên phải để lưu vào thư viện ảnh của thiết bị.

Mọi người cũng có thể thử nghiệm nhiều Bộ lọc AI của Remini như Anime, Game, Old Manga,... để mang tới phong cách mới cho bức ảnh của mình. Lưu ý rằng phiên bản miễn phí của Remini sẽ để lại logo trên hình ảnh sau khi chỉnh sửa, mọi người có thể cắt ảnh để loại bỏ phần hình mờ đó.

Cập nhật: 10/05/2024
  • 47 lượt xem
Xem thêm: Remini