Hướng dẫn xem lịch bóng đá trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện thoại, gọi video hoàn toàn miễn phí thông qua Internet phổ biến nhất hiện nay, với số lượng người dùng đông đảo. Trải qua thời gian phát triển, giờ đây Zalo đã trở thành một siêu ứng dụng với vô số tính năng tiện lợi và hữu ích.

Mini App Zalo là một trong những tính năng tích hợp tiện lợi nhất, giúp người dùng có thể mua sắm, thanh toán, cập nhật tin tức, giải trí, đặt xe công nghệ, xem lịch âm,... Đặc biệt với các fan hâm mộ bóng đá, Zalo còn có một Mini App cung cấp chi tiết lịch thi đấu của những giải bóng đá hàng đầu thế giới, cũng như thông tin thể thao được cập nhật liên tục.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách xem lịch thi đấu bóng đá trên Zalo, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu đỉnh cao nào, đồng thời dễ dàng cập nhật tỉ số trận đấu, bảng xếp hàng và hàng loạt tin tức thể thao nóng hổi.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách xem lịch thi đấu bóng đá trên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị > truy cập tab Khám phá > chạm vào thanh tìm kiếmnhập Lịch bóng đá > chọn Mini App Lịch bóng đá > xem lịch thi đấu bóng đá và các thông tin thể thao.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình, truy cập tab Khám phá, chạm vào thanh tìm kiếmnhập Lịch bóng đá. Sau đó, chọn Lịch bóng đá (Mini Apps) từ danh sách kết quả tìm kiếm.

Bước 2: Ngay lập tức, lịch bóng đá ngày hôm nay sẽ được hiển thị để mọi người xem các thông tin liên quan như tỉ số, trận đấu sắp diễn ra,...

Bước 3: Để xem lịch thi đấu vào một ngày cụ thể, người dùng chỉ vuốt sang trái/phải tại phần ngày tháng ở trên cùng giao diện lịch bóng đá và chọn một ngày để xem lịch đá bóng.

Để xem chi tiết về một giải đấu, mọi người cần truy cập tab Giải đấu, ấn vào Xem toàn bộ giải tại giải đấu mình quan tâm (ví dụ: Ngoại Hạng Anh, V-League,...). Thông tin về Bảng xếp hạng, Lịch thi đấu Tin tức về giải đấu đó sẽ được hiển thị.

Truy cập tab Tin tức, người hâm mộ sẽ được cập nhật những thông tin thể thao mới nhất, nóng hổi nhất, những đánh giá và nhận định về tình hình thể thao trên toàn thế giới, cũng như bóng đá Việt Nam.

Cập nhật: 30/10/2023
  • 40 lượt xem