Hướng dẫn hiển thị lại nút Video Watch trên Facebook

  • 2 Đánh giá

Bạn là một người thường xuyên truy cập vào tính năng Video Watch trên Facebook để xem những video giải trí. Tuy nhiên, không biết vì một lý do nào đó mà trong một ngày khi chúng ta mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên, bất ngờ lại không thấy biểu tượng của Video Watch không còn hiển thị trên thanh lối tắt nữa. Chính vì vậy, mà bạn đã muốn hiển thị lại mục Video Watch để giúp cho việc xem video của mình trở nên nhanh chóng hơn, nhưng lại không biết phải làm thế nào? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những bước thực hiện để hiển thị lại nút Video Watch trên thanh lối tắt của Facebook, cực đơn giản.

Video Watch là một tính năng vô cùng hữu ích được nhiều người sử dụng trên Facebook. Tại mục này, chúng ta có thể thoải mái xem những video hay, ấn tượng, nổi bật của người khác đăng tải lên Facebook và được nhiều lượt tương tác. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng lấy lại biểu tượng Video Watch trên thanh lối tắt, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn hiển thị lại nút Video Watch trên Facebook.

Hướng dẫn lấy lại nút Video Watch trên Facebook khi bị ẩn

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook lên > Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Ấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Chạm vào mục Cài đặt > Nhấn vào mục Lối tắt > Ấn vào mục Thanh lối tắt > Chạm vào nút Đã ẩn ở mục Watch > Chọn mục Ghim hoặc Tự động > Trở lại giao diện chính của ứng dụng sẽ thấy nút Video Watch đã được hiển thị.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2: Di chuyển màn hình xuống phía bên dưới, rồi chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 4: Tại giao diện cài đặt khi này ở mục Tùy chọn, ấn vào mục Lối tắt.

Bước 5: Lúc này trong giao diện của mục Lối tắt, chạm vào mục Thanh lối tắt.

Bước 6: Khi này, tại mục Lối tắt ẩn, nhấn vào nút Đã ẩn ở phía bên phải của mục Watch.

Bước 7: Phía dưới màn hình khi này xuất hiển khung cửa sổ Watch, chúng ta sẽ chọn mục Ghim hoặc Tự động.

Bước 8: Cuối cùng, quay trở lại giao diện chính của ứng dụng Facebook, chúng ta sẽ thấy được nút Video Watch sẽ hiển thị lại lên thanh lối tắt.

Video Hướng dẫn hiển thị lại nút Video Watch trên Facebook

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng khắc phục được lỗi và hiển thị lại nút Video Watch đột nhiên bị mất khỏi thanh lối tắt trên Facebook, để thuận tiện cho việc xem video của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/08/2023
  • 1.705 lượt xem
Xem thêm: Facebook