Hướng dẫn cài đặt hình nền khác nhau trên iPhone

  • 1 Đánh giá

Sau khi cập nhật phiên bản iOS 16 thì điện thoại iPhone đã được thêm nhiều tính năng cực kỳ hữu ích, một trong số đó phải kể đến tính năng tùy chỉnh màn hình khóa trên iPhone theo sở thích của mình. Không chỉ thêm nhiều tùy chọn lên màn hình khóa của điện thoại, thì với tính năng này chúng ta còn có thể lựa chọn kiểu hình nền mình thích và thay đổi theo mỗi lần chuyển đổi màn hình điện thoại iPhone. Đây là một tính năng cực kỳ thú vị trên iPhone, nhưng mọi người lại không biết phải thực hiện như thế nào để sử dụng tính năng này.

iOS 16 là một trong những hệ điều hành trên iPhone mới được Apple cập nhật chính thức trong thời gian vừa qua. Với hệ điều hành này, điện thoại có thêm nhiều tính năng mới và được nhiều người quan tâm hiện nay. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn cài đặt hình nền khác nhau trên iPhone, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài hình nền khác nhau trên mỗi màn hình iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Nhấn và giữ vào màn hình khóa điện thoại iPhone > Ấn vào biểu tượng dấu “+” > Lựa chọn hình nền màn hình khóa mới > Chạm vào nút Thêm > Nhấn vào nút Tùy chỉnh màn hình chính > Ấn vào biểu tượng hình ảnh > Lựa chọn hình ảnh trên điện thoại để làm hình nền > Chạm vào nút Xong > Tiếp tục nhấn vào nút Xong để lưu lại.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì đầu tiên chúng ta sẽ chạm và giữ vào màn hình khóa điện thoại iPhone của mình.

Bước 2: Tại giao diện tùy chọn màn hình khoá, nhấn vào biểu tượng dấu “+” ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Trong khung cửa sổ “Thêm hình mới”, chọn hình nền màn hình khóa có sẵn hoặc lấy ảnh từ thư viện ảnh của điện thoại.

Bước 4: Lúc này tại giao diện chỉnh sửa màn hình, ấn vào nút Thêm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào mục Tùy chỉnh màn hình chính ở phía bên dưới màn hình.

Bước 6: Khi này chúng ta sẽ nhìn thấy thêm nhiều lựa chọn khác nhau cho màn hình chính bao gồm: chọn màu sắc, dải màu, hoặc chọn hình nền, chế độ làm mờ,... cho hình nền màn hình chính của iPhone. Nhấn vào biểu tượng hình ảnh, để lựa chọn kiểu hình nền cho màn hình chính của điện thoại.

Bước 7: Sau đó, lựa chọn một hình ảnh bất kỳ trong thư viện điện thoại để đặt làm hình nền.

Bước 8: Di chuyển màn hình sang phía bên phải để thay đổi màu sắc của hình nền, rồi ấn vào nút Xong ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, tiếp tục chạm vào nút Xong ở góc bên phải phía trên màn hình đã lưu lại việc tùy chỉnh màn hình.

Video hướng dẫn cài đặt hình nền khác nhau trên iPhone

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt hình nền khác nhau trên mỗi màn hình iPhone, từ đó màn hình nền điện thoại iPhone sẽ thay đổi khi mình thực hiện việc chuyển màn hình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/09/2022
  • 670 lượt xem
Xem thêm: iOS 16 iPhone