Hướng dẫn câu cá trong Harvest Island

  • 1 Đánh giá

Harvest Island là tựa game mô phỏng nông trại có yếu tố kinh dị, đưa người chơi đến một hòn đảo đầy bí ẩn cần khám phá. Trong hành trình này, có rất nhiều công việc và nhiệm vụ để người chơi bận rộn hoàn thành. Từ việc xây dựng trang trại đến chăm sóc động vật, game thủ hầu như không có thời gian rảnh rỗi. Một nhiệm vụ mọi người sẽ phải làm rất nhiều là câu cá, do đó sẽ cần có bí quyết thông thái để thực hiện điều này. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách câu cá trong Harvest Island, giúp tối đa hóa hiệu quả thu hoạch cá.

Những thứ cần để câu cá ở Harvest Island

Trước khi có thể câu cá ở Harvest Island, người chơi sẽ cần chuẩn bị một vài thứ. Một địa điểm câu cá, mồi câu và công cụ phù hợp cho công việc. Đối với hầu hết các điểm câu cá, game thủ chỉ cần cần câu, nhưng đối với một số điểm nhất định thì cần có lưới đánh cá. Do đó, người chơi cần chế tạo cần câu để có thể câu cá trong trò chơi.

Người chơi chỉ cần một vài sợi dây và cây gậy dài để chế tạo cần câu cá. Tất cả các vật liệu cần thiết có thể được tìm thấy trong rừng một cách nhanh chóng. Khi đã có cần câu, người chơi sẽ cần tìm hiểu mình muốn câu loại cá nào và chúng thích loại mồi nào.

Mỗi loại mồi có khả năng giúp câu được nhiều loại cá, tùy thuộc vào ngày hay đêm. Mồi câu đa dạng nhiều loại từ côn trùng đến sinh vật nhỏ và xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Tìm địa điểm câu cá phù hợp ở Harvest Island

Harvest Island Có nhiều điểm câu cá khác nhau có thể xác định thông qua các bóng khác nhau mà chúng tạo ra trong nước. Mỗi địa điểm có loại cá riêng và những loài cá này có yêu cầu về mồi khác nhau.

Để tương tác với điểm câu cá, hãy đến gần điểm câu cá nhất có thể từ mép nước. Hãy chắc chắn rằng mình đang đối mặt trực tiếp với nó. Tương tác với vị trí và danh sách mồi cũng như những gì nó sẽ thu được (liệt kê ở bên phải).

Khi đã chọn được mồi muốn sử dụng và còn chỗ trống trong balo, game thủ có thể câu được cá hoặc không, tùy theo cơ hội. Nếu làm vậy, mọi người sẽ phải nhấn các phím tương ứng trong một khoảng thời gian ngắn.

Câu cá hiệu quả ở Harvest Island

Nếu muốn câu cá hiệu quả thì có một số điều người chơi nên làm. Xác định số lượng điểm câu, đảm bảo có đủ mồi cho những con cá mà mình mong muốn.

Để tối đa hóa hiệu quả, đừng lo lắng về việc mang theo nhiều thực phẩm để duy trì mức năng lượng. Thay vào đó, hãy thực hiện Blessing tại God Statue. Blessing giúp làm giảm chi phí năng lượng của tất cả các lần sử dụng công cụ xuống còn 1, có nghĩa là việc sử dụng công cụ không còn thực sự là yếu tố ảnh hưởng đến chuyến du ngoạn nữa.

Cập nhật: 10/11/2023
  • 13 lượt xem
Xem thêm: Harvest Island