Totally Accurate Battle Simulator: Hướng dẫn về các đơn vị chiến binh

  • 4 Đánh giá

Totally Accurate Battle Simulator (TABS) là một trò chơi mô phỏng, chiến thuật, dựa trên các cơ chế vật lý hài hước và kỳ lạ.

Trò chơi mang tới cái nhìn sâu sắc về những trận chiến vĩ đại trong lịch sử thông qua các pha hành động vui nhộn và khác thường, thậm chí là phi lý. Tham gia vào TABS, người chơi sẽ nhận được trải nghiệm mới lạ qua các cuộc chiến hấp dẫn.

Unit là các đơn vị là những chiến binh có vũ trang trong TABS, được tô màu đỏ hoặc xanh
Unit là các đơn vị là những chiến binh có vũ trang trong TABS, được tô màu đỏ hoặc xanh

Đơn vị (unit) là một yếu tố quan trọng trong trò chơi này. Các đơn vị là những chiến binh có vũ trang trong TABS. Họ được tô màu để phù hợp với đội của mình (đỏ hoặc xanh), đôi khi có mũ đội đầu, quần áo, vũ khí và các vật phẩm khác. Gần như mọi đơn vị đều có bộ khả năng riêng mà họ có thể sử dụng. Mỗi đơn vị có thể là một đơn vị cận chiến, một hỗ trợ hoặc một đơn vị tầm xa.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn về các đơn vị binh lính hiện có trong Totally Accurate Battle Simulator, bao gồm khả năng và cách sử dụng.

Các đơn vị binh lính trong Totally Accurate Battle Simulator

Tribal unit

The Clubber là đơn vị khá yếu nhưng có giá rẻ nên người sẽ dễ dàng sở hữu rất nhiều unit này. Nó có thể bắn 1 mũi tên vào mặt trước khi bị tiêu diệt.

The Protector cũng có giá thành thấp và họ giữ một tấm chắn bằng gỗ để chặn đường đạn. Nó có thể bắn 1 mũi tên vào mặt nếu không được khiên bảo vệ.

The Spear Thrower có khả năng ném giáo từ xa gây ra rất nhiều sát thương và có thể bắn 1 mũi tên vào mặt.

The Stoner sẽ ném một tảng đá lớn ở cự ly gần để giết nhiều đơn vị đối thủ cùng một lúc.

The Chieftain cầm rìu đá và có thể hứng chịu hai mũi tên trước khi chết.

The Mammoth là đơn vị mạnh nhất trong nhóm này, có thể phá hủy một đội quân đơn vị bằng những chiếc ngà của nó. Một ưu điểm của Mammoth là nó hầu như miễn nhiễm với các tác động của Ice Archer và Potion Seller nhưng lại dễ bị tấn công tầm xa. The Mammoth có thể nhận 25 mũi tên trước khi chết.

Farmer unit

The Halfling/Hobbit thực sự gây khó chịu cho đội đối phương. Nó bắt lấy các đơn vị và làm chậm rồi đánh gục chúng.

The Farmer thực tế có thể cầm một cây chĩa nhọn khi họ lao vào các đơn vị.

The Haybaler là một trong những đơn vị tốt nhất với giá cả hợp lý cho các khả năng của nó. Mặc dù chỉ ang theo một cây gậy nhưng họ được bảo vệ khỏi tất cả các phía bởi một bó cỏ khô. The Archer chỉ có thể làm The Haybaler thương nếu bắn vào tay chân hoặc đầu.

The Potion Seller không bán thuốc độc mà ném chúng vào mặt người chơi. Khi một đơn vị trúng đạn, họ sẽ bối rối và bị ngộ độc, chúng có thể tàn sát các đơn vị yếu và khiến đơn vị mạnh bị chậm đi. Đơn vị bị ảnh hưởng sẽ tung ra vũ khí của mình theo các hướng ngẫu nhiên để đi ra khỏi vách đá.

Medieval unit

The Bard là đơn vị phân tán tối ưu, chúng sẽ lao vào trận chiến với banjo và dip của mình, bỏ lại các đơn vị đối địch đang đuổi theo.

The Squire sẽ đi lang thang trong trận chiến với thanh kiếm hai tay của mình và chiến đấu với các đơn vị kẻ thù. Nó sẽ hứng chịu một mũi tên vào mặt trước khi chết.

The Archer là đơn vị phải có trong một đội quân. Nó sẽ bắn những mũi tên bình thường ở khoảng cách xa nhưng mũi tên sẽ bị chặn bởi lá chắn.

The Priest rất hữu ích trong việc hồi máu cho những đơn vị mạnh. Nó chữa lành các đơn vị thân thiện để chúng tồn tại trong trò chơi lâu hơn.

Ancient unit

The Sarissa Dude kết hợp nhuần nhuyễn với Shield Bearer trong Phalanx. Đơn vị này cầm một cây gậy lớn có đầu nhọn để chọc vào kẻ thù.

Shield Bearer là một phiên bản tốt hơn của The Protector trong Tribal unit và không có gì quá đặc biệt.

Viking unit

The Headbutter/Velociraptor sẽ đâm đầu vào bất cứ thứ gì họ có thể tìm thấy bao gồm cả đơn vị kẻ thù.

The Ice Archer là một trong những đơn vị tốt nhất của trò chơi, làm chậm một loạt các đơn vị. The Ice Archer sẽ tiêu diệt kẻ thù bằng cách đóng băng hoàn toàn với 2-6 mũi tên.

Cập nhật: 28/01/2022
  • 956 lượt xem