Cách thuê nhân viên thu ngân trong Supermarket Simulator

  • 1 Đánh giá

Supermarket Simulator là một trò chơi mô phỏng thư giãn, đưa người chơi vào nhiệm vụ điều hành cửa hàng tạp hóa của riêng mình, đưa ra tất cả các quyết định có thể mang đến sự phát triển thành công cho siêu thị, thu hút lượng lớn khách hàng với nguồn thu nhập dồi dào.

Trò chơi cung cấp một sự thể hiện rất thực tế về khía cạnh kinh doanh siêu thị. Người chơi sẽ trải nghiệm tất cả những thử thách, trở ngại mà mình có thể gặp phải khi mở tạp hóa với vô số sản phẩm cần bày bán và định giá.

Nhân viên thu ngân trong Supermarket Simulator giúp người chơi tính tiền cho khách hàng
Nhân viên thu ngân trong Supermarket Simulator giúp người chơi tính tiền cho khách hàng

Khi bắt đầu, tân thủ chỉ có 1 mình để thực hiện mọi công việc, từ đặt đơn hàng, bày các sản phẩm, định giá cho tới tính tiền. Nhưng sau khi đã tiến bộ, mọi người có thể thuê thêm nhân viên thu ngân để hỗ trợ tính tiền, giúp người chơi rảnh tay và đi làm những công việc khác.

Hiện tại, nhân viên duy nhất có thể thuê là nhân viên thu ngân, tối đa 4 người. Trong tương lai gần, nhiều nhân viên sẽ được đưa vào để bổ sung các mặt hàng và cho phép cửa hàng hoạt động mà người chơi không cần phải làm gì cả.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thuê thêm nhân viên và tự động hóa quy trình bán hàng ở siêu thị trong Supermarket Simulator.

Cách thuê nhân viên trong Supermarket Simulator

Để thuê nhân viên trong Supermarket Simulator, hãy truy cập vào PC và đi tới tab Hiring ở trên cùng. Sau đó, chọn nhân viên muốn thuê và thế là xong. Khi thuê họ, nhân viên sẽ hiển thị trên bài đăng và bắt đầu làm việc ngay lập tức.

Hãy nhớ rằng mọi người không thể mở khóa nhân viên ngay khi bắt đầu trò chơi. Thay vào đó, trước tiên người chơi phải tự hoàn thành các đề mục công việc vì mỗi nhân viên đều có những yêu cầu cụ thể. Dưới đây là tất cả các nhân viên có sẵn để thuê trong Supermarket Simulator và yêu cầu để mở khóa việc thuê họ:

Nhân viênCách mở khóa
Cashier 1Hoàn thành 200 lần thanh toán và siêu thị đạt level 10
Cashier 2Hoàn thành 400 lần thanh toán và siêu thị đạt level 20
Cashier 3Hoàn thành 900 lần thanh toán và siêu thị đạt level 30
Cashier 4Hoàn thành 1750lần thanh toán và siêu thị đạt level 50

Tuy nhiên, có nhiều công việc vặt hơn trong cửa hàng và mọi người sẽ cần nhiều hơn là nhân viên thu ngân. Nhiệm vụ quan trọng thứ hai là bổ sung các mặt hàng. Thật không may, hiện tại, người chơi không thể thuê nhân viên nào khác ngoài thu ngân, đồng nghĩa với việc mọi người sẽ phải bổ sung các mặt hàng theo cách thủ công.

Do đó, người chơi không thể tự động hóa hoàn toàn quy trình của cửa hàng tạp hóa và sẽ cần phải theo dõi xem mặt hàng nào hết hàng và thay thế chúng nhanh chóng. Nếu không, mọi người sẽ bị phạt và mất tiền, khiến siêu thị Supermarket Simulator nhanh chóng lâm vào cảnh nợ nần.

Những gì có thể mua vào lúc này là nâng cấp kho lưu trữ trong Supermarket Simulator. Tuy nhiên, nó dường như không có bất kỳ lợi ích thiết thực nào và chỉ giúp cửa hàng trông gọn gàng hơn về tổng thể.

Về mặt tích cực, trên màn hình quản lý có dòng chữ "sắp có thêm nhân viên", do đó, người chơi có thể mong đợi sự bổ sung đầu tiên sẽ là những nhân viên giúp refill hàng hóa trong siêu thị.

Cập nhật: 21/04/2024
  • 1.337 lượt xem