Hướng dẫn câu cá trong Pet Simulator 99

  • 1 Đánh giá

Trong Pet Simulator 99, phiên bản hoàn toàn mới của tựa game ROBLOX đình đám - Pet Simulator X, người chơi có thể thực hiện rất nhiều hoạt động, bao gồm cả câu cá. Sẽ rất thú vị nếu thực hiện đúng và người chơi có thể tiến bộ để có được thiết bị câu cá tốt hơn, cũng như những phần thưởng tuyệt vời.

Nếu đang gặp khó khăn với việc câu cá và thắc mắc làm thế nào để thực hiện nhiệm vụ này, thì dưới đây sẽ là hướng dẫn cách câu cá trong Pet Simulator 99 và những gì người chơi có thể làm với phần thưởng kiếm được khi câu cá.

Hướng dẫn câu cá trong Pet Simulator 99

Cách mở khóa câu cá trong Pet Simulator 99

Khi đến Area 27, người chơi sẽ mở khóa hoạt động câu cá trong Pet Simulator 99. Mọi người sẽ thấy một cánh cửa để câu cá ở phía bên trái, bước vào đó để lấy một chiếc cần câu và bây giờ có thể bắt đầu câu cá ngay lập tức.

Cách bắt đầu câu cá trong Pet Simulator 99

Để bắt đầu, hãy nhấp vào bất kỳ vị trí nào trên mặt nước và nhân vật của người chơi sẽ ném dây câu. Bây giờ, hãy đợi một chút cho đến khi thấy cần câu bắt được thứ gì đó, đó là lúc rất quan trọng và mọi thứ sẽ trở nên khó khăn.

Ở bên phải màn hình sẽ xuất hiện 2 thanh và người chơi phải làm đầy thanh bên phải để câu được cá. Người chơi có thể làm điều đó bằng cách chạm và/hoặc giữ trên màn hình để giữ quả bóng màu đỏ bên trong thanh màu xanh lá cây.

Mẹo câu cá trong Pet Simulator 99

Hoạt động câu cá hiệu quả hơn nếu chạm vào khi thanh chuyển động chậm và giữ khi thanh chuyển động nhanh.

Thông thường, thanh sẽ tuân theo các mẫu nhất định và mọi người có thể ghi nhớ chúng bằng cách câu cá trong 20 đến 30 phút.

Phần thưởng câu cá và cách sử dụng

Thông thường, khi câu cá, sẽ nhận được xu câu cá và để sử dụng chúng, mọi người phải đến gặp người buôn cá ở cổng vào. Tại đây, người chơi có thể mua cần câu mạnh hơn để nhận được phần thưởng tốt hơn khi câu cá.

Nếu gặp may mắn khi câu cá, game thủ có thể nhận được nhiều vật phẩm khác nhau như Enchant, kim cương, thuốc và thậm chí cả thú cưng. Điều này làm cho câu cá trở thành một hoạt động tuyệt vời để farm những thứ ngẫu nhiên trong khi có một chút thử thách khi chơi một tựa game đơn giản như Pet Simulator 99.

Cập nhật: 05/12/2023
  • 333 lượt xem