Hướng dẫn câu cá trong Tsuki’s Odyssey

  • 1 Đánh giá

Phần tiếp theo của Tsuki’s Adventure, Tsuki’s Odyssey, đưa người chơi trở lại Mushroom Village, nơi chú thỏ nhỏ dễ thương dự định gặp gỡ bạn bè của mình. Trong game phiêu lưu thụ động này, người chơi có thể trang trí ngôi nhà trên cây của Tsuki với đồ nội thất và các vật dụng, đi đến nhiều địa điểm khác nhau, tương tác với nhiều nhân vật mới, trồng cà rốt và thậm chí là câu cá.

Một trong những tính năng và hoạt động được yêu thích nhất là câu cá. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách câu cá trong Tsuki’s Odyssey để thu được nhiều lợi ích từ hoạt động thú vị này.

Tải Tsuki’s Odyssey cho iOS Tải Tsuki’s Odyssey cho Android

Hướng dẫn câu cá trong Tsuki’s Odyssey

Trong Tsuki’s Odyssey, game thủ có thể mua cần câu từ cửa hàng của Yori. Xác định vị trí cửa hàng này từ bản đồ bằng cách nhấn vào điện thoại thông minh ở cuối màn hình. Tiếp theo, chạm vào biểu tượng điểm đánh dấu/ghim để truy cập bản đồ. Tìm cửa hàng của Yori ở bên trái ngôi nhà trên cây của mình.

Vị trí cửa hàng của Yori
Vị trí cửa hàng của Yori

Khi đã ở trong cửa hàng của Yori, mọi người có thể mua đồ nội thất và các vật dụng khác. Vào ban ngày, Yori bán đồ nội thất nhưng nếu mua sắm vào ban đêm thì Elfie sẽ ở quầy. Game thủ có thể mua đồ nội thất và trang trí từ cả Yori và Elfie. Các món đồ nội thất và phong cách trang trí được trưng bày ở tầng một. Chỉ cần chạm vào một mặt hàng để mua nó.

Trong cùng một cửa hàng, Pipi hoặc Paige (vào ban đêm Paige tiếp quản thay cho Pipi) sẽ bán các vật phẩm và trò chơi ở tầng trên. Người chơi có thể mua cần câu cá từ Pipi hoặc Paige trên lầu. Nó được đặt trên tủ trưng bày trước Pipi.

Vị trí của cần câu trong cửa hàng
Vị trí của cần câu trong cửa hàng

Sau đó, mọi người cũng có thể mua cần câu từ cửa hàng của Yori nhưng sẽ phải gọt thêm cà rốt để mua. Cần câu nâng cao hơn so với loại cơ bản có chi phí 7500 củ cà rốt để mua nó.

Khi chạm vào cần câu, một mục phóng to với mô tả sẽ được hiển thị. Nhấn vào biểu tượng túi mua sắm có nền màu xanh ở góc dưới bên phải của vật phẩm được phóng to để mua cần câu với giá 1000 củ cà rốt.

Sau khi mua cần câu, hãy đi thẳng đến bến tàu ở gần Stone Temple - địa điểm câu cá đầu tiên trong Tsuki’s Odyssey. Mọi người sẽ tìm thấy các điểm bổ sung khi mở khóa nhiều địa điểm hơn.

Vị trí của bến tàu - địa điểm câu cá đầu tiên
Vị trí của bến tàu - địa điểm câu cá đầu tiên

Lúc này Tsuki sẽ chill trong khi câu cá. Mọi người cần nhấn vào nút màu xanh ở trên sông, bên cạnh cầu tàu để bắt đầu câu cá.

Người chơi sẽ nghe thấy âm thanh báo hiệu cá cắn câu và Tsuki kéo cần câu. Nhấn vào bất kỳ đâu để cuộn dây câu khi nghe thấy âm thanh.

Tất cả các loài cá sẽ được lưu trữ trong kho, chỉ cần chạm vào túi màu đỏ ở góc dưới bên trái của màn hình, sau đó chọn một con cá để biết giá bán của nó.

Một số loài cá sẽ bán được nhiều cà rốt hơn những con khác. Ví dụ như Rock Beauty có thể được bán với giá 120 củ cà rốt trong khi Anchovy chỉ có giá 20 củ cà rốt.

Một số loài cá sẽ bán được nhiều cà rốt hơn những con khác. Ví dụ như Beauty Rock có thể được bán với giá 120 củ cà rốt, trong khi cá cơm chỉ có giá 20 củ cà rốt.

Để bán cá trong Tsuki’s Odyssey, hãy đến Yori’s Store và bán cho Yori hoặc Elfie. Người chơi có thể nhanh chóng di chuyển đến cửa hàng thông qua bản đồ trên điện thoại trong game. Chỉ cần nhấn vào Yori hoặc Elfie để xuất hiện 2 tùy chọn phía trên chúng. Lúc này, hãy nhấn vào hộp màu đỏ để bán các mặt hàng của mình.

Bây giờ hãy nhấn vào những con cá đã bắt được và muốn bán, sau đó chọn dấu tích màu xanh lam ở bên phải màn hình.

Mọi người có thể chọn nhiều cá và số lượng bán. Ví dụ: Nếu đã câu được 3-4 con của một loài cá, chỉ cần chọn cá rồi nhấn vào biểu tượng + phía trên nó để chọn nhiều hơn 1 con cá.

Cuối cùng, sau khi hoàn tất chọn cá và số lượng bán ra, người chơi cần nhấn vào Sold để xác nhận bán. Nếu đổi ý và muốn tích trữ thêm, hãy chọn I’ve changed my mind!.

Có một lưu ý là gá mà người bán trong cửa hàng đưa ra phụ thuộc vào giá thị trường trong trò chơi hiện hành của con cá đó, vì vậy game thủ có thể quay lại cửa hàng sau, kiểm tra xem giá của con cá đó có tăng hay không.

Địa điểm câu cá trong Tsuki’s Odyssey

Hiện nay trong Tsuki’s Odyssey có 2 địa điểm để nhân vật có thể điều hướng tới để câu cá, với cách mở khóa như sau:

  • Cửa hàng Near Dawn, được mở khóa vào ngày thứ 3.
  • Cửa hàng hoa Rosemary, được mở khóa vào ngày thứ 6.
Cập nhật: 08/10/2022
  • 2.644 lượt xem