Hướng dẫn chặn cuộc gọi từ người lạ trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí qua Internet phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có thể dễ dàng liên lạc với nhau, gọi điện thông qua số điện thoại. Chỉ cần nhập số điện thoại và người dùng Zalo có thể gọi điện miễn là người đó có sử dụng Zalo.

Tuy nhiên, việc dễ dàng tìm kiếm người khác trên Zalo bằng số điện thoại có thể gây phiền toái khi người lạ gọi điện. Nếu đang bị quấy rầy bởi những cuộc gọi từ số lạ, hoặc chỉ muốn nhận điện thoại từ bạn bè và người quen, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách chặn cuộc gọi từ người lạ trên Zalo.

Tải Zalo cho iOS Tải Zalo cho Android

Cách chặn cuộc gọi từ người lạ trên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở Zalo trên điện thoại > chọn tab Cá nhân > nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt > chọn Cuộc gọi > chạm vào Cho phép gọi điện > chọn Bạn bè hoặc Bạn bè và người lạ từng liên hệ.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình và điều hướng tới tab Cá nhân. Sau đó, nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Trong danh mục các cài đặt, nhấn vào Cuộc gọi.

Bước 3: Chạm vào Cho phép gọi điện trong mục Quyền riêng tư và chọn Bạn bè nếu chỉ muốn người đã có trong danh bạ gọi điện cho mình, hoặc Bạn bè và người lạ từng liên hệ nếu cho phép cả những người từng liên lạc trước đó nhưng chưa thêm vào danh bạ.

Video Hướng dẫn chặn cuộc gọi từ người lạ trên Zalo

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi người có thể ngăn chặn những cuộc gọi phiền toái từ người lạ trên ứng dụng Zalo. Bên cạnh việc chặn gọi điện từ số lạ, mọi người còn có thể chặn tìm kiếm và kết bạn Zalo bằng số điện thoại, giúp ngăn chặn hoàn toàn việc bị người lạ làm phiền và tìm kiếm thông tin cá nhân về mình.

Cập nhật: 30/05/2023
  • 61 lượt xem
Xem thêm: Zalo