Hướng dẫn tặng quà cho người khác trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Vào một dịp lễ nào đó và muốn tặng quà cho bạn bè, người thân của mình, nhưng lúc đó mình lại đang ở xa nên không biết làm cách nào để tặng quà cho mọi người. Chính vì điều này nên hiện tại ứng dụng Zalo đã cho ra mắt tiện ích Quà tặng điện tử thông qua dịch vụ Got It. Với dịch vụ này, thì chúng ta sẽ mua những món quà bất kỳ trên Got It, sau đó nhân viên của dịch vụ sẽ liên hệ và gửi món quà đến người mà mình muốn tặng. Tuy nhiên, bạn đang muốn sử dụng dịch vụ này trên Zalo, nhưng các bạn vẫn không biết phải thực hiện như thế nào?

Zalo là một trong những mạng xã hội gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại, máy tính đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Đặc biết, không chỉ giúp cho người dùng có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân, thì ứng dụng này còn đưa ra nhiều tính năng, tiện ích giúp cho việc sử dụng ứng dụng này trở nên dễ dàng hơn. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn tặng quà cho người khác trên Zalo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn gửi quà tặng đến cho người khác trên Zalo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo lên > Ấn vào biểu tượng của mục Khám phá > Chạm vào mục Mini Apps > Nhấn vào mục Quà tặng điện tử Got It > Tìm kiếm và lựa chọn món quà muốn tặng > Ấn vào nút Tặng ngay > Chạm vào mục Click chọn thiệp hợp ý đúng gu > Lựa chọn thiệp chúc theo chủ đề và nhập lời chúc > Nhấn vào nút Hoàn thành > Ấn vào mục Chọn Người Nhận > Chọn người bạn Zalo mà mình muốn gửi đến > Chọn phương thức thanh toán > Chạm vào nút Thanh toán > Đợi nhân viên giao hàng gửi quà tặng đến người khác.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, nhấn vào biểu tượng của mục Khám phá ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Trong giao diện tiện ích khi này, ấn vào mục Mini Apps.

Bước 3: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục “Lựa chọn bởi biên tập viên”, chạm vào mục Quà tặng điện tử Got It.

Bước 4: Sau đó, tìm kiếm và lựa chọn một món quà bất kỳ mà bạn muốn gửi tặng đến người khác trên Zalo.

Bước 5: Tại phần Chi tiết quà, nhấn vào nút Tặng ngay ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 6: Tiếp theo, ở mục Chọn thiếp chúc, hãy ấn vào mục Click chọn thiệp hợp ý đúng gu.

Bước 7: Khi này, chọn một tấm thiệp theo chủ đề và nhập lời chúc gửi đến người khác. Rồi chạm vào nút Hoàn thành ở phía bên dưới màn hình.

Bước 8: Quay trở lại giao diện Gói quà, nhấn vào mục Chọn người nhận.

Bước 9: Lúc này, chúng ta sẽ chọn một người bạn Zalo mà mình muốn gửi quà tặng, rồi ấn vào nút Tiếp ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 10: Bây giờ, vuốt màn hình xuống phía dưới rồi chọn phương thức thanh toán bằng: ZaloPay, Thẻ Visa/Mastercard, Thẻ ATM. Sau đó, chạm vào nút Thanh toán ở phía bên dưới màn hình.

Bước 11: Cuối cùng, chúng ta sẽ đợi nhân viên giao hàng sẽ gửi món quà mình muốn tặng đến người thân, bạn bè của mình trên Zalo.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng gửi những món quà thật ý nghĩa đến người thân, bạn bè của mình ngay trên ứng dụng Zalo, thông qua dịch vụ Quà tặng điện tử Got It.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/08/2022
  • 39 lượt xem
Xem thêm: Zalo