Hướng dẫn chơi Arcadegeddon dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Những người hâm mộ thể loại game bắn súng góc nhìn thứ 3 nhịp độ nhanh có thể sẽ hứng thú với Arcadegeddon. Trò chơi xoay quanh việc game thủ cần bảo vệ doanh nghiệp trò chơi điện tử khiêm tốn của Gilly khỏi những tên côn đồ và một tập đoàn tham lam đã đưa một loại virus đáng sợ vào không gian mạng arcade. Việc xâm nhập trở lại và giải phóng cơ sở trò chơi điện tử này sẽ tùy thuộc vào người chơi.

Game bắn súng lấy bối cảnh ngành công nghiệp trò chơi điện tử - Arcadegeddon
Game bắn súng lấy bối cảnh ngành công nghiệp trò chơi điện tử - Arcadegeddon

Với cả hai yếu tố PvE và PvP, trải nghiệm game co-op nhiều người chơi này mang đến cảm giác của Destiny và Returnal, với một chút Fortnite và Splatoon. Arcadegeddon là một game bắn súng bóng bẩy, thể hiện phong cách nghệ thuật vui nhộn, hấp dẫn với lối chơi đấu súng chặt chẽ.

Bài viết này sẽ cung cấp một vài gợi ý trước khi người chơi chính thức nổ súng trong Arcadegeddon nếu muốn giải phóng hoàn toàn công ty của Gilly khỏi xiềng xích lòng tham của ông lớn ngành công nghiệp trò chơi.

Đập vỡ mọi thứ

Mỗi bản đồ sẽ có vô số thùng có thể bị phá hủy. Người chơi sẽ cần làm như vậy vì chúng chứa nhiều vật phẩm. Một số thùng này sẽ rơi ra các đồ vật như đạn bổ sung, máu, thậm chí cả vũ khí và hack mới. Thậm chí là một số cache vàng nằm xung quanh, vì vậy người chơi sẽ phải để mắt đến chúng.

Chất nổ cũng sẽ được rải khắp bản đồ và được sử dụng để tạo lợi thế cho người chơi. Những chất nổ này sẽ không gây sát thương cho người chơi, vì vậy hãy tận dụng chúng càng nhiều càng tốt để làm bị thương và hạ gục kẻ thù.

Sử dụng Hack

Hack về cơ bản là công cụ sửa đổi cho phép mua vật phẩm với giá rẻ hơn, tăng lượng máu cũng như sát thương mà người chơi có thể tạo ra. Hack được tìm thấy trong các rương trên khắp bản đồ.

Người chơi sẽ cần truy cập menu hack để xem những gì mình đã đạt được. Khi lên cấp, người chơi cũng sẽ thấy Tiến trình chạy Boss Run Progress và tại một thời điểm nào đó là một cánh cổng đưa đến trận đánh trùm. Trước khi đối đầu, game thủ nên khám phá bản đồ và thu thập càng nhiều hack càng tốt vì điều đó sẽ cải thiện nhân vật đáng kể.

Đánh trùm

Công cụ đánh dấu Boss sẽ xuất hiện ở màn hình trên cùng bên phải. Điều này sẽ tạo ra một cổng để người chơi vào đấu trường đánh trùm. Để kích hoạt, người chơi sẽ cần bắn viên pha lê đỏ trước cổng.

Trong một số cuộc chạm trán với trùm trước đó, người chơi có thể kích hoạt các khả năng ban đầu của mình để loại bỏ lá chắn, nhằm làm tan máu của ông chủ. Để tiết kiệm đạn và gây sát thương lớn, hãy lao vào và hạ gục trùm bằng gậy bóng chày.

Mọi người có thể lặp lại nhiều lần để đạt được chiến thắng. Khi các trận chiến kết thúc, người chơi sẽ mở các thùng chiến lợi phẩm và nhận được nhiều lợi ích cũng như phần thưởng. Ngoài ra, trang bị Crit Card sẽ giúp cải thiện phần trăm output của một số vũ khí và khả năng.

Cập nhật: 25/08/2023
  • 14 lượt xem
Xem thêm: Arcadegeddon