Hướng dẫn chơi Baldur's Gate 3 cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Baldur's Gate 3 là một game nhập vai mang đến cho người chơi rất nhiều lựa chọn về cách chơi. Mọi thứ sẽ thay đổi tùy theo lớp và chủng tộc BG3 mà người chơi lựa chọn, đóng vai một nhân vật được xây dựng sẵn, đưa ra những quyết định quan trọng về thế giới xung quanh và thậm chí chọn người để yêu.

Một trong những điều mà game thủ BG3 quan tâm là liệu mình có chọn chơi trực tuyến với người khác hay không. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi Baldur’s Gate 3 cùng với bạn bè hoặc chơi trực tuyến với người chơi khác, mang đến một trải nghiệm cộng tác thú vị.

Cách chơi trực tuyến trong Baldur's Gate 3

Có một số cách để truy cập menu chơi trực tuyến trong Baldur's Gate 3. Người chơi có thể sử dụng menu chính bắt đầu để chơi trực tuyến, các nút cho nó nằm ở phía dưới bên trái của màn hình. Nhấn một trong các nút dấu cộng bên cạnh nút hình đại diện Steam của người chơi để mở menu chơi trực tuyến.

Một cách khác để chơi trực tuyến với người khác là chọn Invite Friends ở phía dưới bên trái của phần lựa chọn và tạo nhân vật trong Baldur's Gate 3.

Cách dùng menu Multiplayer trong Baldur's Gate 3

Người chơi có thể sử dụng menu để tổ chức hoặc tham gia một trò chơi đang diễn ra. Nếu chọn tham gia một phiên game đang diễn ra, người chơi chỉ cần tương tác với màn hình đầu tiên bật lên:

Điều này sẽ đưa ra danh sách những người chơi hiện đang chơi với các trò chơi mở mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Game thủ cũng có thể chọn tìm kiếm mã sảnh nếu được một người bạn đang trực tuyến cung cấp và đã mời bạn tham gia trò chơi.

Nếu chọn bắt đầu trò chơi, game thủ có thể tạo sảnh qua internet hoặc kết nối mạng LAN cục bộ bằng cách chọn nút Create ở cuối màn hình. Người chơi có thể chọn đặt sảnh của mình ở chế độ riêng tư, số lượng người chơi và loại người chơi có thể tham gia, chỉ bao gồm bạn bè, bạn của bạn bè, bất kỳ ai,...

Tiếp theo, người chơi có thể sử dụng nút mời để mời từ xa bất kỳ ai từ danh sách bạn bè trên Steam của mình hoặc sao chép và dán ID máy chủ của mình.

Sau khi tất cả các lựa chọn này đã được thực hiện và người chơi đã sẵn sàng, hãy click vào nút Launch ở cuối màn hình để bắt đầu. Sau đó, những người chơi khác sẽ có thể tham gia nhóm dựa trên cài đặt. Game thủ có thể lưu tiến trình BG3 của mình với những người khác và giữ một tệp lưu chỉ dành cho phiên chơi nhiều người chơi.

Cập nhật: 20/02/2024
  • 31 lượt xem