Hướng dẫn chơi Chained Together solo

  • 1 Đánh giá

Giống như Only Up! and Getting Over It trong những năm trước, Chained Together đang là tâm điểm được cộng đồng game chú ý. Trò chơi đưa người chơi vào một cuộc giằng co cực kỳ khó khăn, giao nhiệm vụ leo lên vị trí cao nhất của bản đồ trong khi bị hạn chế di chuyển, đồng thời bị xích lại với nhau.

Tối đa 4 người chơi tham gia giải quyết thử thách này cùng một lúc, tuy nhiên game thủ có thể tự hoàn thành nó một mình. Bằng cách chơi solo, người chơi có thể mạo hiểm leo lên núi mà không bị bất cứ điều gì cản trở chuyển động của mình.

Nếu đã cùng bạn bè chơi Chained Together và không thể vượt qua, có lẽ đã đến lúc mọi người thực hiện thử thách solo. Các nhà phát triển đã đảm bảo rằng ngay cả những người không có bạn bè cũng có thể thưởng thức trò chơi. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách chơi solo trong Chained Together và tự mình leo tới đỉnh cao nhất.

Cách chơi Chained Together solo

Tạo sảnh trò chơi riêng

Cách đầu tiên để chơi trò chơi ở chế độ một người là host một sảnh và không mời bạn bè. Điều này sẽ cho phép game thủ chơi trò chơi một mình và thay đổi độ khó mà không gặp bất kỳ sự can thiệp nào. Để tổ chức một sảnh riêng trong Chained Together cho việc chơi solo, hãy làm theo các bước dưới đây:

  • Khởi động trò chơi và vào menu chơi.
  • Chọn tùy chọn Host a Game.
  • Nhập mật khẩu và nhấp vào Create Session.
cach choi Chained Together solo 1*476885
cach choi Chained Together solo 2*476883

Chơi solo với chế độ luyện tập

Nếu không muốn tổ chức sảnh nhưng vẫn trải nghiệm trò chơi chơi một mình, thì Chained Together cũng cung cấp chế độ luyện tập. Để kích hoạt Training Mode, hãy làm theo các bước dưới đây:

  • Khởi động trò chơi và vào menu chơi.
  • Chọn tùy chọn Training Mode (Solo).
  • Chọn độ khó và nhấn vào nút Play.
cach choi Chained Together solo 3*476881
cach choi Chained Together solo 4*476882

Chế độ solo của Chained Together mang đến trải nghiệm khác biệt và không mấy thú vị so với chế độ co-op. Thoát khỏi sự phối hợp chuyển động và mất cân bằng trọng lượng (hiện diện với những người chơi khác), chơi solo sẽ khiến thử thách này dễ thở hơn.

Cập nhật: 22/06/2024
  • 53 lượt xem
Xem thêm: Chained Together