Hướng dẫn chơi DLC Emergency Meeting của Vampire Survivors

  • 1 Đánh giá

Vampire Survivors đã thêm một DLC mới có tên Emergency Meeting kết hợp với trò chơi sinh tồn nhiều người chơi, Among Us. Khi mua DLC Emergency Meeting, nó sẽ đi kèm với một số bổ sung cho trò chơi, chẳng hạn như nhân vật mới, vũ khí và bản đồ.

Có rất nhiều thứ bên trong Emergency Meeting và việc theo dõi nó có thể hơi choáng ngợp. Rất may, bài viết này có mọi thứ để giúp người chơi làm quen với DLC mới dễ dàng hơn nhiều. Hãy cùng tiếp tục đọc bài viết và khám phá những điều cần biết về Vampire Survivors Emergency Meeting DLC, bao gồm các nhân vật, vũ khí và bản đồ.

Những nội dung mới trong DLC Emergency Meeting của Vampire Survivors

Nội dung chính được phát hành trong Emergency Meeting DLC là 9 nhân vật mới, 15 loại vũ khí và bản đồ mới, Polus Replica. Tất cả đều có trong DLC và có sẵn ngay sau khi mua.

Mặc dù game thủ có thể mua DLC ngay lập tức nhưng các nhân vật và vũ khí sẽ không được mở khóa. Người chơi sẽ phải lấy những thứ này khi khám phá bản đồ Polus Replica và cần mang theo nhân vật Vampire Survivors yêu thích của mình để tiêu diệt kẻ thù mới và chuẩn bị vượt qua các tình huống nguy hiểm.

Nhân vật mới

9 nhân vật có thể mở khóa trong Vampire Survivors Emergency Meeting DLC có những yêu cầu cụ thể mà game thủ cần phải đáp ứng trước khi chúng sẵn sàng. Cách chính để mở khóa chúng là khám phá bản đồ Polus Replica, xem qua nội dung mới và mở khóa nhiều loại vũ khí khác nhau mà người chơi có thể tìm thấy tại địa điểm này.

Dưới đây là tất cả các nhân vật có thể nhận được trong Vampire Survivors Emergency Meeting DLC và cách mở khóa:

  • Crewmate Dino: Tìm và mở quan tài trong Polus Replica
  • Gino Engineer : Tiến hóa Sharp Tongue
  • Ghost Lino: Tiến hóa Lifesign Scan
  • Pina Guardian: Đánh bại một kẻ thù bằng Ghost Lino!?
  • Horse: Đánh bại tổng cộng 6.000 kẻ thù đáng ngờ
  • Rina Impostor: Tiến hóa Report!
  • Megalo Impostor Rina: Đánh bại 100.000 kẻ thù chỉ trong một lần chạy với Impostor Rina
  • Mina Scientist: Tiến hóa Lucky Swipe
  • Shapeshifter Nino: Tiến hóa Science Rocks

Vũ khí mới

Người chơi có thể mở khóa 15 vũ khí mới trong DLC Emergency Meeting của Vampire Survivor. Giống như các nhân vật, những vũ khí này được giấu khắp bản đồ Polus Replica, chờ game thủ tìm thấy. Khi tìm thấy chúng, có 7 vũ khí có thể tiến hóa thành các phiên bản mạnh mẽ hơn, nhưng việc tìm ra sự kết hợp chính xác có thể mất một số lần thử và sai.

Track nhạc mới

Ngoài vũ khí, nhân vật và bản đồ mới để khám phá, DLC Emergency Meeting của Vampire Survivor còn có 6 track nhạc mới. Những music track này có thể được phát trong khi game thủ đang di chuyển qua các bản đồ và các địa điểm trước đây mà mình đã thưởng thức trong Vampire Survivors.

Cập nhật: 19/12/2023
  • 73 lượt xem