Hướng dẫn tìm tất cả tệp KGP trong Contraband Police

  • 1 Đánh giá

Contraband Police là một trò chơi mô phỏng, nơi game thủ trở thành cảnh sát biên phòng với nhiệm vụ kiểm tra những người nhập cảnh vào đất nước và đảm bảo họ không mang theo bất kỳ hàng hóa không được cho phép nào. Bên cạnh việc kiểm đếm hàng hóa trong Contraband Police, người chơi còn có một số nhiệm vụ như tìm kho ẩn và các tệp KGP.

Các tệp KGP là vật phẩm có thể sưu tập được trong Contraband Police mà người chơi sẽ nhận 100 đô la tiền thưởng mỗi khi tìm thấy một tệp. Với tổng cộng 14 tệp KGP, người chơi sẽ dễ dàng kiếm được 1400 đô la khi bắt đầu trò chơi.

Với mỗi tệp KGP tìm được, người chơi sẽ được thưởng 100 đô la trong Contraband Police
Với mỗi tệp KGP tìm được, người chơi sẽ được thưởng 100 đô la trong Contraband Police

Chúng hoạt động tương tự như kho báu ẩn trong Contraband Police, với điểm khác biệt duy nhất là game thủ không phải đào hay sử dụng bất kỳ công cụ nào để lấy tệp KGP.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá tất cả vị trí của các tệp KGP trong Contraband Police để giúp người chơi dễ dàng tìm thấy chúng.

Vị trí của tất cả các tệp KGP trong Contraband Police

KGP File 1 – Border Post

Tại lối vào của đồn biên phòng nơi ô tô ra vào, có một người bảo vệ ngồi bên trong một gian hàng. Trong gian hàng đó, trên bàn ở phía ngoài cùng bên phải, người chơi sẽ tìm thấy tệp KGP đầu tiên.

KGP File 2 – Border Post

Ở rìa của đồn biên phòng, game thủ sẽ thấy một nhà vệ sinh nhỏ bằng gỗ. Trong đó sẽ là tệp KGP thứ hai.

KGP File 3 – Vlad’s Tool

Đi đến cửa hàng công cụ của Vlad và di chuyển tới phía sau cửa hàng (không đi vào bên trong). Đi vào khu vực có hàng rào nơi Vlad đỗ xe và mọi người sẽ thấy một bàn làm việc ở bên phải. Ngay bên trái bàn làm việc trên một số thùng và một tệp KGP nằm ở đó.

KGP File 4 – D7

Đi đến D7 ngay cạnh đường và người chơi sẽ tìm thấy một khu cắm trại nhỏ. Tại khu cắm trại, trên các khúc gỗ sẽ là tệp KGP thứ tư.

KGP File 5 – Gavrilov’s Hideout

Đi đến C5 để tìm Gavrilov's Hideout. Từ đó, sẽ có 2 cabin. Cái đầu tiên chính là Gavrilov’s Hideout và đằng sau cabin là nơi đặt tệp KGP này. Đơn giản chỉ cần đi xung quanh bức tường đá cho đến khi tìm thấy nó trên một số thùng.

KGP File 6 – Destroyed Cabin

Đi đến E4 và ngay bên cạnh con đường, mọi người sẽ tìm thấy một cabin bị phá hủy. Trong cabin đó là tệp KGP thứ sáu trên đầu thùng.

KGP File 7 – Sawmill

Đối với tệp KGP thứ bảy, hãy di chuyển đến phía trên bên phải của E6 tại vị trí xưởng cưa. Tìm tòa nhà trong hình bên dưới và đi ngay phía sau nó. Tập KPG có thể được tìm thấy trên một gốc cây, ẩn đằng sau một số hộp.

KGP File 8 - Carat Motel

Đi đến Carat Motel và đặc biệt hướng tới bãi đậu xe. Tệp KPG nằm ở phía sau chiếc xe tải màu xanh lam này.

KGP File 9 - Old Ruins

Đi tới Old Ruins trên ô G3 và tìm ba tòa nhà bỏ hoang ở đó. Đi vào bên trong tòa nhà lớn nhất. Trong phòng sau của tòa nhà này, đằng sau cánh cửa đóng kín, người chơi sẽ tìm thấy tập tin KGP này trên bàn làm việc.

KGP File 10 - Labor Camp

Đi đến Labor Camp người chơi giao tù nhân và đặc biệt đi đến tháp canh được tìm thấy ở góc trại. Tệp KGP thứ mười sẽ nằm ngay bên dưới tháp canh, bên trong một số thùng.

KGP File 11 - Drunken Bear Inn

Đi vào trong Drunker Bear Inn và rẽ trái. Đi vào bên trong cánh cửa để tìm nhà bếp, sau đó đi vào cánh cửa tiếp theo bên phải mình để tìm phòng chứa đồ. Khi vào phòng chứa đồ, hãy kiểm tra bên phải để tìm tủ khóa. Trong tủ khóa đó, người chơi sẽ tìm thấy tệp KGP này.

KGP File 12 - Cemetery

Đi đến vị trí Cemetery trên bản đồ và đi về phía nhà thờ. Ngay trước khi đến nhà thờ, hãy kiểm tra bên trái để tìm một ngôi mộ bị nứt. Ngay phía sau đó có rất nhiều hộp xếp chồng lên nhau, phía sau chúng là một tệp KGP.

KGP File 13 - Police Base

Đối với tệp này, hãy đếnPolice Base và tìm viên cảnh sát mà người chơi tương tác để bán hàng lậu. Ngay phía sau anh ta có rất nhiều hộp xếp chồng lên nhau, phía sau chúng là một tập tin KGP.

KGP File 14 - Police Base

Từ KGP File 13, rời khỏi cùng tòa nhà từ phía sau và rẽ phải hai lần. Ở bên hông tòa nhà, mọi người sẽ tìm thấy một thùng chứa màu xanh lá cây. Trong thùng chứa đó, ở xa phía sau, người chơi sẽ tìm thấy tệp KGP 14. Hãy nhớ rằng việc thu thập tất cả 14 tệp KGP cũng sẽ mang lại cho game thủ thành tích KGP File.

Cập nhật: 13/03/2024
  • 161 lượt xem