Bí kíp tân thủ và tổng hợp code Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk

  • 1 Đánh giá

Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk là tựa game MMORPG, tái hiện chân thực thế giới giang hồ đẫm máu. Người chơi sẽ chọn 1 trong 3 phái lớn là Chiến sĩ, Pháp sư và Đạo sĩ để bước vào những trận đấu kinh hồn bạt vía, với mục tiêu thành công chiếm lĩnh thành Sabuk. Trong bài viết, hãy khám phá bộ code Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk mang đến cho game thủ nhiều phần hữu ích, đi kèm với những bí kíp quan trọng giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi.

Tải Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk cho Android

Code Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk mới nhất

Nhập giftcode Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm hỗ trợ hữu ích như Đá Thức Tỉnh, Chất Ma Máu, Đá Chí Tôn, Thiên Quan Linh Phù,... Danh sách code Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk mới nhất bao gồm:

  • VIP666
  • VIP888
  • VIP999

Để nhập code Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk, người chơi cần khởi chạy game, nhấn vào Cài đặt. Sau đó chọn mục Đổi Mã Quà và tiến hành nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên. Sau khi nhấn nút Đổi, quay lại giao diện chính và mở hộp thư để thu thập phần thưởng.

Chọn nhân vật phù hợp

Khi bắt đầu, người chơi sẽ chọn 1 trong 3 nhân vật là Chiến sĩ, Pháp sư và Đạo sĩ với những đặc điểm và thế mạnh riêng biệt. Tùy theo lối chơi muốn hướng tới, mọi người sẽ cần chọn nhân vật phù hợp với phong cách chiến đấu của mình.

  • Chiến sĩ: Nhân vật có khả năng cận chiến, sức chiến đấu mạnh với sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ.
  • Pháp sư: Nhân vật có khả năng sử dụng phép thuật với thế mạnh tấn công tầm xa đi kèm sức mạnh tấn công lớn.
  • Đạo sĩ: Nhân vật có thể sử dụng bùa chú, triệu hồi các nhân vật phụ trợ chiến đấu rất đặc biệt.

Thực hiện nhiệm vụ chính

Thực hiện nhiệm vụ chính tuyến khi chơi Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk không chỉ mang lại những phần thưởng hữu ích ngay từ giai đoạn đầu, điều này còn hướng dẫn tân thủ các tính năng cơ bản trong game như: tách nhanh đồ thừa, học kỹ năng, luyện cấp,... Những phần thưởng người chơi sẽ nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ là vô số tài nguyên để nâng cấp nhân vật, cường hóa trang thiết bị,...

Luyện công để tăng cấp

Để tăng cấp nhanh trong Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk, game thủ nên tới các phòng luyện công để cải thiện khả năng tổng thể. Khi luyện công, cứ 3 giây trôi qua thì người chơi sẽ nhận được một lượng kinh nghiệm tùy theo phòng luyện công mà nhân vật ghé tới.

Cập nhật: 27/11/2023
  • 238 lượt xem