Những mẹo để tăng thêm thu nhập trong TheoTown

  • 1 Đánh giá

TheoTown là một trò chơi mô phỏng, xây dựng thành phố và thiết lập chiến lược thú vị, trong đó game thủ phải tạo và cải thiện thành phố của mình để nó ngày càng phát triển. Tương tự như các trò chơi khác cùng thể loại, để xây dựng tòa nhà mới, người chơi cần phải chi rất nhiều tiền trong game. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu những cách kiếm tiền và kim cương hiệu quả trong TheoTown.

Game mô phỏng, xây dựng thành phố và thiết lập chiến lược - TheoTown
Game mô phỏng, xây dựng thành phố và thiết lập chiến lược - TheoTown

Tải TheoTown cho Android Tải TheoTown cho iOS

Cách kiếm tiền trong TheoTown

Để bắt đầu kiếm tiền trong trò chơi TheoTown, mọi người sẽ cần phải cố gắng rất nhiều, bởi vì mức thu nhập sẽ phụ thuộc trực tiếp vào dân số trong thành phố và mức độ hài lòng của họ với cuộc sống. Những cách để kiếm thu nhập trong TheoTown bao gồm:

  • Thu thuế từ người dân trong thành phố.
  • Khai thác khoáng sản.
  • Thu thập các tài nguyên sẽ được chuyển đổi thành tiền.

Thực tế là không có quá nhiều cách để kiếm tiền nhưng nếu tận dụng chúng một cách chính xác, lợi nhuận người chơi nhận được sẽ rất lớn. Người chơi mới bắt đầu có thể tham khảo các mẹo sau để có thêm thu nhập mà không đòi hỏi quá nhiều nỗ lực.

Đầu tiên, hãy cố gắng tạo một bản đồ khổng lồ về thành phố của mình với nhiều nước. Người chơi có thể phá hủy Sea Rock và kiếm được số vốn khởi đầu rất lớn.

Xây dựng một DSA, phân bổ một lãnh thổ rộng lớn, mở khóa và lấp đầy khu vực bên trong thành phố với thật nhiều loại cây. Sau đó, mọi người có thể trồng một loạt cây và kiếm được rất nhiều lợi nhuận. Nếu có thể, hãy sử dụng reforested để đơn giản hóa và tăng tốc quá trình này.

Một trong những nguồn thu nhập tốt nhất là thuế. Vào đầu trò chơi, mọi người cần phải xây dựng một số tòa nhà công nghiệp và đầu tư tài nguyên để tạo sự thoải mái cho cư dân tại thành phố.

Xây dựng công viên, trường học rẻ nhất, bệnh viện, nhà máy điện và hệ thống sưởi đều giúp tăng sự hài lòng của người dân. Điều kiện sống càng thoải mái thì thuế càng cao, nhưng đừng lo lắng, người dân sẽ không ngần ngại mà nộp nó ngay lập tức, miễn là họ hài lòng với cuộc sống tại thành phố mà người chơi xây dựng.

Sau đó, từ từ mở rộng diện tích lãnh thổ thành phố và đầu tư thu nhập dư thừa vào cơ sở hạ tầng công nghiệp.

Cách thu thập kim cương trong TheoTown

Kim cương trong TheoTown gần như không thể nhận được miễn phí nhưng vẫn có một số tính năng trong game cho phép người chơi kiếm thêm kim cương.

  • Đăng nhập mỗi ngày là cách dễ nhất để kiếm một số lượng nhỏ kim cương trong thời gian ngắn. Người chơi có thể nhận được từ 10 đến 45 kim cương mỗi ngày.
  • Xem quảng cáo dù khá nhàm chán nhưng nó hiệu quả trong mọi trò chơi. Ngoài ra, mọi người có thể tải xuống một số ứng dụng auto-click, đặt cấu hình chính xác và nó tự động thao tác trong khi thực hiện công việc khác.

  • Bán plugin trong cửa hàng của TheoTown. Nếu có thể tạo ra các plugin thú vị, hãy bán nó trong cửa hàng Theotown với một mức giá tuyệt vời, nhưng đừng định giá cho plugin của mình quá cao.
  • Mọi người có thể đặt các điểm dừng xe buýt, trước khi đến bến, mặc dù điểm đó có sẵn trước. Bằng cách đó, khi bắt đầu đặt vé, game thủ không cần phải xác định tuyến đường. Sau đó, tiếp tục thêm các tuyến đường và nhận kim cương để làm cho những chiếc xe buýt ngày càng lớn hơn.

Sử dụng code TheoTown

Mục tiêu chính của TheoTown là xây dựng thành phố của riêng mình và quản lý nó một cách có chiến lược. Để làm được điều đó, người chơi sẽ cần rất nhiều vật phẩm có thể mua được từ cửa hàng trong trò chơi hoặc yêu cầu một số vật phẩm nhất định ngay lập tức bằng cách sử dụng mã code TheTown.

Những phần thưởng mà các mã code này mang lại chính là xu và kim cương, tài nguyên quý giá để thực hiện các giao dịch trong trò chơi. Đây cũng là cách đơn giản nhất để thu thập nhiều kim cương và tiền xu trong trò chơi.

Do khả năng cung cấp tài nguyên dồi dào mà không cần làm nhiệm vụ, nên rất nhiều người chơi rất quan tâm đến các mã code TheoTown. Ngoài ra, TheoTown có tính năng nhập code trực tiếp trong trò chơi vô cùng tiện lợi, giúp người chơi có thể nhanh chóng sử dụng code và thu thập nguồn tiền tệ dồi dào.

Các mã code TheoTown hiện đang khả dụng như sau:

  • pssts72p: nhận 10.000 kim cương.

Để nhập code, người chơi cần mở TheoTown trên thiết bị > nhấn vào biểu tượng kim cương ở góc trên cùng bên phải > lướt xuống dưới và chọn Redeem code > nhập code TheoTown được cung cấp phía trên vào ô trống > nhấn nút OK để thu thập tiền xu hoặc kim cương.

Người chơi cần lưu ý rằng, tương tự như những trò chơi khác, các mã code TheoTown cũng có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực.

Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà tương ứng với mã code.

Cập nhật: 31/10/2023
  • 6.818 lượt xem
Xem thêm: TheoTown