Cách chơi game đập bóng bay chủ đề BTS trên Google Search

  • 1 Đánh giá

Game đập bóng bay chủ đề nhóm nhạc BTS là một trò chơi vô cùng thú vị trong Google Search trên ứng dụng trình duyệt của điện thoại và máy tính đang được đông đảo bạn trẻ chơi hiện nay. Khi tham gia và mini game này, thì các bạn làm sao để nổ thật nhiều bóng bay màu tím, đặc biệt khi làm nổ bóng bay có chiếc micro ở phía bên trong thì lúc này trên màn hình hiển thị hiệu ứng với câu nói chúc mừng với giọng đọc của một thành viên bất kỳ trong nhóm nhạc BTS. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để tham gia game đập bóng bay chủ đề BTS trên Google Search trên máy tính và điện thoại.

Google Search là một tính năng hỗ trợ tìm kiếm thông tin nhanh chóng trên Google. Đặc biệt, để chào đón một sự kiện quan trọng nào đó, thì Google Search đã cho ra mắt nhiều mini game vô cùng thú vị giúp cho người dùng giải trí trong khi sử dụng Google. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn chơi đập bóng bay chủ đề BTS trên Google Search cực đơn giản.

Hướng dẫn chơi game đập bóng bay chủ đề BTS trên Google Search bằng máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào Google Search trên máy tính > Nhập từ khóa “BTS” > Bấm nút Enter > Nhấp chuột vào hình ảnh bóng bay màu tím > Click chuột vào bóng bay để làm nổ > Nhấn vào biểu tượng dấu “X” hoặc biểu tượng chia sẻ.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào Google Search trên trình duyệt của máy tính.

Bước 2: Trong giao diện của Google Search, nhập từ khóa “BTS” vào ô tìm kiếm, rồi bấm nút Enter.

Nhập từ khóa "BTS"

Bước 3: Tại trang kết quả tìm kiếm, click chuột vào hình bóng bay màu tím ở phía cạnh thông tin của nhóm nhạc BTS.

Click chuột vào hình ảnh bóng bay màu tím

Bước 4: Lúc này, những quả bóng bay màu tính, sẽ bay từ phía bây dưới màn hình lên. Nhấp chuột vào từng quả bóng bay để làm nổ bóng.

Nhấp chuột vào bóng bay để làm nổ

Nếu như làm nổ những quả bóng có chiếc micro bên trong thì trên màn hình sẽ hiển thị hiệu ứng thông báo chứa những câu nói vô cùng ấn tượng bằng giọng nói của những thành viên trong nhóm BTS.

Làm nổ bóng bay có chưa micro bên trong

Bước 5: Để thoát mini game này, chúng ta sẽ click chuột vào biểu tượng dấu “X”, hoặc nhấp chuột vào biểu tượng chia sẻ để gửi đường link liên kết của game đập bóng này cho bạn bè, người thân cùng chơi.

Nhấn vào biểu tượng dấu "X" hoặc biểu tượng chia sẻ

Hướng dẫn tham gia game đập bóng bay trên Google Search bằng điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng trình duyệt trên điện thoại > Truy cập vào trang Google Search > Điền từ khóa “BTS” > Chạm vào biểu tượng kính lúp > Nhấn vào hình ảnh bóng bay màu tím > Ấn vào từng bóng bay để làm nổ > Chạm vào biểu tượng chia sẻbiểu tượng dấu “X”.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên mở một ứng dụng trình duyệt bất kỳ trên điện thoại của mình lên. Sau đó, truy cập vào tính năng Google Search.

Bước 2: Tại ô tìm kiếm của Google Search, nhập từ khóa “BTS”, rồi ấn vào biểu tượng kính lúp ở phần bàn phím.

Bước 3: Ở giao diện tìm kiếm khi này, nhấn vào hình ảnh quả bóng bay màu tím.

Bước 4: Bây giờ rất nhiều bóng bay sẽ hiển bay trên màn hình, hãy chạm vào từng quả bóng để làm nổ.

Khi đánh nổ những quả bóng có chiếc micro bên trong thì bạn sẽ thấy được hiệu ứng hình chúc mừng cùng với giọng đọc của thành viên nhóm nhạc BTS.

Bước 5: Ấn vào biểu tượng dấu “X”, để thoát khỏi mini game này, hoặc chạm vào biểu tượng chia sẻ, để gửi link liên kết cho mọi người cùng chơi.

Thoát hoặc chia sẻ link liên kết của mini game

Trên đây là các bước thực hiện để chơi game đập bóng bay chủ đề BTS trên Google Search, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tham gia tựa game mini đập bóng bay chủ đề nhóm nhạc BTS vô cùng thú vị trên trình duyệt của điện thoại và máy tính.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/07/2022
  • 180 lượt xem
Xem thêm: Google Search