Cách dùng Jagat để chia sẻ vị trí, trò chuyện với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Jagat là một ứng dụng xã hội di động dựa trên vị trí giúp phá vỡ các rào cản khoảng cách và mang cộng đồng thích hợp đến gần người dùng hơn. Với Jagat, mọi người có thể dễ dàng khám phá những người và nhóm, thảo luận những câu chuyện tại khu vực lân cận và tổ chức nhiều hoạt động ngoại tuyến thú vị.

Người dùng Jagat có thể chia sẻ vị trí với nhau, đăng tải hình ảnh để trò chuyện và tương tác trong thời gian thực. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách dùng Jagat, bao gồm, tạo tài khoản, kết bạn để chia sẻ vị trí và trò chuyện, cũng như tận hưởng các tính năng thú vị khác.

Hướng dẫn cách dùng Jagat cho người mới bắt đầu

Gần đây, Jagat đã trở thành một xu hướng, đặc biệt là trong giới trẻ và là một trong những lựa chọn thay thế phổ biến cho Zenly. Với Jagat, mọi người có thể cập nhật vị trí hiện tại của bạn bè và chia sẻ những khoảnh khắc của mình, giống như trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Tạo tài khoản Jagat

Bước đầu tiên mọi người cần thực hiện trước khi bắt đầu chơi ứng dụng Jagat là tạo một tài khoản với tài khoản Google, Facebook hoặc Apple. Sau này, tài khoản đó sẽ được liên kết và đăng ký trực tiếp vào tài khoản Jagat của bạn.

Bước 1: Nhấn Tải về Jagat cho thiết bị đang sử dụng dưới đây.

Tải Jagat cho Android Tải Jagat cho iOS

Bước 2: Sau khi tải app xong, chọn Tiếp tục bằng Apple, Google hoặc Facebookđiền các thông tin được yêu cầu (tên người dùng, giới tính). Sau đó ấn nút Đăng nhập.

Bước 3: Nhấn vào Tìm tôi và cho phép Jagat có quyền sử dụng vị trí của mình.

Thêm bạn bè trên Jagat

Jagat xuất hiện dưới dạng phương tiện truyền thông xã hội cho phép người dùng theo dõi các vị trí theo thời gian thực, vì vậy, sẽ vui hơn khi có bạn bè trên ứng dụng này. Việc tiếp theo cần làm khi chơi Jagat là thêm bạn bè bằng một số cách.

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng thêm bạn bè ở góc trên cùng bên phải. Jagat sẽ ngay lập tức hiển thị mã QR để người dùng cung cấp cho bạn bè. Nhấn nút Lưu ảnh hoặc chia sẻ thông qua mạng xã hội khác để dễ dàng kết bạn.

Bước 2: Mọi người cũng có thể thêm bạn bè thông qua danh bạ trên điện thoại, nhập ID người dùng, quét mã QR bằng cách truy cập tab Thêm bạn bè và lựa chọn phương thức kết bạn mong muốn.

Xem vị trí của bạn bè trên bản đồ Jagat

Bước tiếp theo mọi người có thể làm trong Jagat là xem vị trí của bạn bè trên bản đồ xã hội theo thời gian thực. Bản đồ xã hội này sẽ được hiển thị trực tiếp khi mở ứng dụng. Nó trông giống như một bản đồ và kèm theo ảnh hồ sơ của người dùng Jagat tại các địa điểm cụ thể.

Những ảnh hồ sơ này có thể di chuyển theo thời gian thực, hiển thị vị trí hiện tại của người dùng Jagat. Tuy nhiên, chỉ những người đã kết nối với tư cách là người liên hệ trên ứng dụng mới có thể nhìn thấy những vị trí hiện tại này. Bằng cách đó, quyền riêng tư của mọi người sẽ được đảm bảo an toàn.

Hơn nữa, nếu muốn ẩn vị trí hiện tại của mình, mọi người chỉ cần kích hoạt tính năng Chế độ ma bằng cách nhấn vào biểu tượng cài đặt và chọn Chế độ ma. Đây là một tính năng cho phép ẩn vị trí theo thời gian thực và chọn người mà mình sẽ hiển thị vị trí với họ.

Hơn nữa, bản đồ xã hội còn cho phép mọi người xem các thông tin khác, chẳng hạn như tốc độ di chuyển, thời gian ở một địa điểm nhất định, khoảng cách giữa bạn và những người dùng khác, thậm chí cả chỉ báo pin của điện thoại thông minh của họ.

Cập nhật: 08/05/2024
  • 43 lượt xem
Xem thêm: Jagat