Hướng dẫn tạo video Story Boomerang trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Boomerang là một trong hiệu ứng quay video ngắn lặp lại nhiều lần đang được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Đây là một hiệu ứng giúp cho chúng ta có thể dễ dàng tạo ra những video ngắn đầy vui nhộn và tạo kỉ niệm đáng nhớ cùng với bạn bè theo phong cách lặp đi lặp lại đầy cuốn hút. Hiện tại, ứng dụng Instagram cũng đã tích hợp thêm hiệu ứng này trong phần quay video và đăng lên bản tin của mình. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người tạo được một story ấn tượng trên Instagram, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho các bạn các bước thực hiện để tạo video Story Boomerang trên Instagram.

Instagram là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Với tính năng này, có rất nhiều hiệu ứng quay video giúp cho người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo video thật ấn tượng, đăng lên Bản tin trên Instagram, cho mọi người có thể theo dõi được. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn quay video hiệu ứng Boomerang trên Story Instagram.

Hướng dẫn tạo video Story Boomerang trên Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại lên > Ấn vào mục Tin của bạn > Chạm vào biểu tượng ∞ > Quay video ngắn với hiệu ứng Boomerang > Thêm nhạc dán, nhạc nền, văn bản,... > Nhấn vào biểu tượng mũi tên > Chọn mục Tin của bạn > Ấn vào nút Chia sẻ > Chia sẻ với bạn bè, Facebook > Chạm vào nút Xong.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng hiệu ứng Boomerang, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào mục Tin của bạn ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Lúc này trong giao diện camera của ứng dụng, ấn vào biểu tượng ∞ ở phía bên trái màn hình.

Bước 4: Chạm và giữ vào biểu tượng hình tròn ở phía bên dưới màn hình, để bắt đầu quay video với hiệu ứng này.

Bước 5: Khi này đã quay với hiệu ứng Boomerang, các bạn hãy thêm nhãn dán, văn bản, nhạc nền, hiệu ứng,... sau đó nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 6: Trong khung cửa sổ Chia sẻ phía dưới màn hình, chọn mục Tin của bạn, rồi ấn vào nút Chia sẻ.

Bước 7: Sau khi đã đăng lên story Instagram, bạn có thể gửi cho bạn bè hoặc đăng lên Tin Facebook.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các thao tác thực hiện ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng quay video hiệu ứng Boomerang thật ấn tượng và đăng lên Story Instagram để cho bạn bè có thể theo dõi được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 07/07/2022
  • 342 lượt xem
Xem thêm: Instagram