Hướng dẫn giải bài tập trên Messenger

  • 2 Đánh giá

Hiện nay, để giúp cho các bạn học sinh có thể dễ dàng, nhanh chóng giải và tìm kiếm đáp án của các bài tập thì đã có rất nhiều ứng dụng giải bài tập đã được phát hành. Mới đây nhất, ứng dụng Facebook Messenger cũng đã cho phép các bạn học sinh có thể giải bài tập Toán, Tiếng Anh, Vật Lý thông qua cổng thông tin Kiến Robo. Đây là một trang cổng thông tin giải bài tập, bằng việc chat trực tiếp với trang Kiến Robo, chúng ta sẽ nhập đề bài và gửi đi, thì ngay lập tức trang fanpage này trả lời đáp án đúng của bài tập đến cho mình.

Facebook Messenger là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại và máy tính, đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, người dùng có thể thoải mái trò chuyện với người khác bằng việc nhắn tin, hay gọi điện thoại không giới hạn. Nếu như bạn muốn tìm kiếm đáp án của bài tập ngay trên ứng dụng này nhưng không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn giải bài tập trên Facebook Messenger, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn giải bài tập Toán, Tiếng Anh, Vật lý trên Messenger

Bước 1: Để nhanh chóng giải bài tập, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại của mình. Tại giao diện tin nhắn của ứng dụng, nhấn vào ô tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, nhập từ khóa “Kiến Robo”, rồi ấn vào nút Tìm kiếm.

Bước 3: Trong trang fanpage Kiến Robo, chạm vào nút Bắt đầu ở phía bên dưới màn hình.

Bước 4: Lúc này tại giao diện cuộc trò chuyện, hãy nhấn và chọn môn học mà bạn muốn giải bài tập. Trong trang Kiến Robo hỗ trợ học sinh giải bài tập 3 môn học: Toán, Tiếng Anh, Vật Lý.

Bước 5: Chụp hình hoặc nhập bài tập mà bạn muốn tìm kiếm đáp án, sau đó ấn vào nút Gửi.

Bước 6: Sau khi gửi bài tập thành công, thì ngay lập tức đáp án của bài tập sẽ được Kiến Robo gửi đến cho bạn.

Bước 7: Cuối cùng, nhấn và gửi vào nút số 3 và 4 để tìm kiếm đáp án những bài tập khác và môn học khác.

Video hướng dẫn giải bài tập trên Messenger

Trên đây là các bước thực hiện để giải bài tập ngay trên ứng dụng Facebook Messenger, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm đáp án của những bài tập Toán, Tiếng Anh, Vật Lý.

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi thêm một số bài viết khác về thủ thuật Facebook Messenger:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 21/04/2022
  • 2.148 lượt xem
Xem thêm: Facebook