Những mẹo chơi game đua xe Asphalt 9: Legends

  • 1 Đánh giá

Asphalt 9: Legends là một siêu phẩm game đua xe, với đồ họa đẹp mắt với hàng loạt siêu xe siêu tốc độ cùng cạnh tranh trên những cung đường ngoạn mục.

Trò chơi bao gồm rất nhiều loại xe trong thế giới thực như Ferrari, Lamborghini, Porsche và các nhà sản xuất ô tô mang tính biểu tượng khác. Bên cạnh đó là hệ thống tùy chỉnh, cho phép game thủ lựa chọn màu sắc và nâng cấp muốn có trên ô tô của mình.

Nếu đang bắt đầu bước vào cuộc chiến đua xe đầy hấp dẫn này, hãy trang bị những mẹo và thủ thuật hữu ích khi chơi Asphalt 9: Legends sau đây và trở thành người thắng cuộc.

Những mẹo cần biết khi chơi Asphalt 9: Legends

Sử dụng Nitro

Nitro là một phần quan trọng để trở nên mạnh hơn trong Asphalt 9: Legends. Nó cho phép tăng tốc xe, cải thiện thứ hạng và duy trì lợi thế so với các tay đua khác. Các hoạt động này bao gồm drift và thực hiện các pha lái xe nguy hiểm.

Drift không chỉ là một cách tuyệt vời để sạc Nitro mà còn là cách hiệu quả nhất để thực hiện nhiều cú ngoặt gấp, để khiến đối thủ hít khói và bị bỏ xa.

Ngay cả một cú chạm nhẹ vào phanh đôi khi cũng giúp định vị tốt hơn khi đã hoàn thành một một pha điều khiển nguy hiểm và chuẩn bị nhấn Nitro.

Hoàn thành thành tích để có thêm token

Sau mỗi cuộc đua, mọi người sẽ thấy danh sách các thành tích mà mình có thể nhận được. Đây là các yêu cầu đi một quãng đường, giành chiến thắng một số lần hoặc sử dụng một lượng Nitro nhất định.

Đây chỉ là một vài trong vô số thành tích của Asphalt 9: Legends và hoàn thành chúng sẽ giúp game thủ kiếm được token, đơn vị tiền tệ cao cấp trong trò chơi. Có thể đổi token thành các gói thẻ, một gói cao cấp có giá 65 token trong Legends Store.

Tiếp tục nâng cấp xe

Một cách chắc chắn để giành chiến thắng trong cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi là phải nâng cấp chiếc xe của mình, tốt nhất là xếp hạng cao hơn một vài điểm so với hạng được đường đua đề xuất.

Khi nói đến các phần cụ thể cần được nâng cấp, tất cả phụ thuộc vào chiếc xe của người chơi. Hãy tập trung vào phần yếu nhất của ô tô là một lựa chọn tốt.

Nếu muốn tăng tốc độ của ô tô, hãy tập trung vào việc cải thiện tốc độ tối đa và Nitro, nhưng đừng quên cải thiện khả năng tăng tốc và xử lý của ô tô để xử lý dễ dàng hơn trên đường đua.

Hoàn thành nhiệm vụ chiến dịch

Người chơi F2P mới sẽ phải vật lộn để thu thập thẻ xe cho các lớp tốt nhất của trò chơi. Hoàn thành nhiệm vụ nghề nghiệp là phương pháp đáng tin cậy nhất để mua xe mới, đó là lý do tại sao tân thủ nên ưu tiên điều này này trước.

Ngoài ra, có thể kiếm một vài thẻ miễn phí mỗi ngày bằng cách tham gia các sự kiện chơi đơn. Mặc dù các sự kiện cho chế độ nhiều người chơi chắc chắn mang lại phần thưởng giá trị hơn, nhưng người chơi mới sẽ khó mà thắng được đối thủ lái những chiếc xe xuất sắc.

Thu thập các lá cờ

Thu thập cờ giúp hỗ trợ người chơi trong quá trình phát triển từng mùa giải. Mỗi khi hoàn thành một thử thách hoặc yêu cầu trong cuộc đua, người chơi sẽ kiếm được một lá cờ đóng vai trò quan trọng trong việc tiến bộ từ mùa giải này sang mùa giải tiếp theo.

Ngoài ra, cờ có thể được sử dụng để truy cập các chế độ khác của trò chơi. Với 10 lá cờ sẽ cấp quyền truy cập vào phần Clubs, nơi kết nối với bạn bè của mình. Những người chơi thu thập được 15 lá cờ sẽ có quyền vào Limited Time Races, mang đến những giải thưởng rất lớn mà không chế độ nào khác có thể sánh được.

Người chơi có 20 lá cờ có thể vào phần Multiplayer để cạnh tranh với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Điều này làm cho trò chơi trở nên cạnh tranh, đồng thời hỗ trợ người chơi cải thiện kỹ năng của mình.

Cập nhật: 05/03/2022
  • 475 lượt xem