Cách có biển xe Liberty City hiếm trong GTA Online

  • 1 Đánh giá

Hàng tuần, Rockstar Games chuyển đổi giữa ba nhiệm vụ trộm Salvage Yard, mỗi nhiệm vụ liên quan đến các phương tiện cụ thể mà bạn phải đánh cắp. Thực tế từ lâu đã có một tính năng cho phép người chơi sở hữu những phương tiện này trong các nhiệm vụ mua và bán nhà. Rockstar gần đây đã bắt đầu sử dụng tính năng này thường xuyên hơn.

GTA Online

Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách có biển số xe hiếm trong GTA Online

Nhiệm vụ trộm Salvage Yard

Mặc dù một nhiệm vụ khác với những nhiệm vụ khác, đây là danh sách ngắn gọn về tất cả các vụ cướp xảy ra trong tuần này và những chiếc xe bạn sẽ tìm thấy trong đó:

Nhiệm vụ trộmPhương tiện
The Gangbanger RobberyBravado Buffalo STX
The McTony RobberyInvetero Coquette D10
The Podium RobberyKarin Boor with Liberty City vanity plate, Claimable

Biển xe Liberty City hiếm trong GTA Online là gì?

Những người hâm mộ GTA VI và GTA III sẽ rất vui mừng khi biết rằng giờ đây họ có thể lái xe quanh Los Santos với biển số Liberty City. Vị trí mang tính biểu tượng này trong loạt GTA được người hâm mộ cực kỳ yêu thích. Tấm biển có dòng chữ "Thành phố Tự do (Liberty City) và "Nhà nước Tự do" (State of Liberty) cùng với thiết kế đường chân trời.

Biển số xe hiếm trong GTA Online

Cách có biển xe  Liberty City hiếm trong GTA Online

Nếu hoàn thành Vụ cướp Podium trong GTA Online, bạn có thể sở hữu chiếc xe liên quan đến công việc đó. Đây là một sự kiện hiếm có trong trò chơi. Kể từ khi The Chop Shop phát hành, chỉ có một số trường hợp người chơi có thể biến ô tô thành phương tiện cá nhân của mình sau khi hoàn thành một vụ cướp.

Tuần này trong The Podium Robbery, bạn có thể nhận được Karin Boor với tấm thẻ Liberty City. Thông thường có giá 1.280.000 USD ở Southern San Andreas Super Autos. VIệc hoàn thành vụ cướp này cho phép bạn biến nó thành phương tiện cá nhân của mình chỉ với 20.000 USD. Điều này thể hiện sự giảm giá đáng kể—đó là một sự ăn cắp!

Hơn nữa, có một cách để giảm chi phí xuống một nửa. Nếu bạn sở hữu một văn phòng làm giả tài liệu - Document Forgery, bạn sẽ chỉ phải trả 10.000 USD tiền mặt GTA. Văn phòng không cần phải hoạt động; bạn chỉ cần phải mua nó. Đây là cơ hội tuyệt vời để có được Karin Boor nếu bạn chưa sở hữu nó.

Những người đã từng đòi xe và biển số trước đây đều biết rằng việc thay đổi thiết kế biển số sẽ khiến họ mất đi lựa chọn đó. Nhưng đừng lo lắng, Rockstar Games đã giải quyết vấn đề này trong bản cập nhật Bottom Dollar Bounties.

Cập nhật: 08/07/2024
  • 17 lượt xem
Xem thêm: GTA Online