Hướng dẫn chơi Helldivers 2 cùng bạn bè

  • 1 Đánh giá

Khi vào vai Helldivers chiến đấu vì dân chủ trong Super Earth, người chơi sẽ có nhiệm vụ đánh bại một số kẻ xâm lược ngoài hành tinh để bảo vệ nền văn minh trong Helldivers 2. Trong suốt cuộc phiêu lưu này, game thủ có nhiệm vụ hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau và giải phóng hành tinh khỏi sự kiểm soát lực lượng của kẻ thù.

Vì hầu hết các nhiệm vụ này đều yêu cầu người chơi có lối chơi co-op chiến thuật nên sẽ thú vị hơn đáng kể khi thực hiện cùng bạn bè. Các đội gồm tối đa 4 người chơi có thể cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ này để đánh bại những mối nguy hiểm ngoài hành tinh và hoàn thành các mục tiêu nhất định.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi Helldivers 2 cùng với bạn bè giúp mọi người có được hỗ trợ từ những đồng đội để vượt qua thử thách.

Cách mở khóa multiplayer trong Helldivers 2

Trong Helldivers 2, người chơi phải hoàn thành phần hướng dẫn để truy cập chế độ co-op trước khi có thể hợp lực với bạn bè của mình để chiến đấu với một số loài bọ ngoài Trái đất vì lợi ích của thế giới. Mọi người chơi đều phải xem hướng dẫn vì nó không thể được bỏ qua.

Sẽ mất khoảng 20 phút để hoàn thành phần hướng dẫn và nhiệm vụ đầu tiên mà tân thủ phải thực hiện một mình. Sau phần hướng dẫn, mọi người có thể thêm, mời và hoàn thành nhiệm vụ với bạn bè của mình.

Cách thêm bạn bè trong Helldivers 2

Helldivers 2 mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất khi chơi cùng bạn bè. Game bắn súng góc nhìn thứ ba có nhiều mức độ khó và đòi hỏi lối chơi chiến thuật, kết hợp với sự hợp tác và tinh thần đồng đội với những người chơi khác trong nhóm.

Tuy nhiên, việc thêm bạn bè vào trò chơi có vẻ hơi khó hiểu vì trò chơi không nói rõ khi bắt đầu. Nhưng đừng lo lắng, hãy làm theo các bước đơn giản sau để thêm người chơi khác vào Helldivers 2:

  • Đăng nhập vào sảnh chính của trò chơi và vào menu Social.
  • Mọi người sẽ thấy Search ở bên trái màn hình để nhập Friend Code của người chơi khác. Mã bạn bè phải được tạo bằng cách nhấp vào nút Generate bên cạnh phần Your Friend Code. Tương tự, game thủ có thể chia sẻ Friend Code của mình với những người chơi khác để họ có thể thêm bạn vào trò chơi.
  • Bạn bè đã thêm có thể được xem từ phần Friends của menu Social. Game thủ có thể chấp nhận hoặc từ chối các yêu cầu kết bạn đến từ phần Friend Request của cùng một menu.

Cách mời bạn bè vào đội trong Helldivers 2

Sau khi thêm bạn bè vào trò chơi, người chơi phải mời họ vào đội nếu muốn chơi nhiệm vụ cùng nhau. Để thành lập một đội với bạn bè, đây là những điều cần làm:

  • Vào menu Social từ sảnh chính của trò chơi.
  • Đi tới phần Friends nơi hiển thị tất cả bạn bè trực tuyến và bạn bè đã thêm.
  • Bấm vào tên người chơi muốn thêm vào đội của mình, sau đó chọn Invite to Squad. Nếu muốn tham gia đội do người chơi khác tạo, hãy nhấp vào Join Squad. Tuy nhiên, để tham gia một đội, Matchmaking Preference phải được đặt thành Open to Friends. Tùy chọn này có thể được thay đổi từ menu cài đặt trò chơi.

Cập nhật: 05/03/2024
  • 60 lượt xem
Xem thêm: Helldivers 2