Những mẹo phá hủy búp bê trong Kick the Buddy

  • 1 Đánh giá

Kick the Buddy là một trò chơi hoàn hảo để xả stress và giải trí trong nhiều giờ. Người chơi sẽ sử dụng các công cụ và sức mạnh nhằm phá hủy một con búp bê bằng vải vụn, đồng thời trải nghiệm các cuộc đối thoại rất vui nhộn. Người chơi có thể tùy chỉnh con búp bê, chia nó thành 2 sau khi nhận cái tát và cú đấm.

Game phá hủy búp bê giúp xả stress - Kick the Buddy
Game phá hủy búp bê giúp xả stress - Kick the Buddy

Mọi người có rất nhiều lựa chọn và cách thức để giết con búp bê và mỗi lần phá hủy nó, game thủ sẽ kiếm được tiền. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo giúp người chơi Kick the Buddy kiếm tiền nhanh chóng khi phá hủy búp bê.

Tải Kick the Buddy cho Android Tải Kick the Buddy cho iOS

Mở khóa Plantus Predatus, cưa máy và lò nướng

Cưa máy cần được ưu tiên mở khóa vì nó có giá rất rẻ nhưng lại hiệu quả cao. Dồn chiếc cưa của mình vào một vị trí và giữ nó cưa vào con búp bê, mọi người sẽ thấy mình sẽ kiếm được tiền nhanh như thế nào.

Ngoài cưa máy, Plantus Predatus cũng là một lựa chọn tối ưu. Cây này ăn con búp bê bằng vải vụn và game thủ sẽ kiếm được tiền, điều đó rất tốt nhưng nó khá nhàm chán vì mất một chút thời gian nên hơi chậm.

Lựa chọn cuối cùng là lò nướng, có thể khiến hình nộm búp bê chết cóng, hoặc làm nóng đến chết. Điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào người chơi, nhưng dù là bằng cách nào thì cũng sẽ kiếm được rất nhiều tiền trong game. Game thủ luôn có thể xem một quảng cáo hoặc lặp đi lặp lại việc hành hạ con búp bê để kiếm thêm tiền.

Ném nhiều mìn vào con búp bê

Mìn cũng là một cách rẻ và thú vị để kết thúc màn chơi. Nhưng cái này mất rất nhiều thời gian vì cần ném nhiều quả mìn bằng cách chạm vào khắp màn hình. Nhưng ưu điểm của ném mìn là nó rất thú vị để kết liễu con búp bê vải vụn và kiếm tiền bằng cách gây sát thương cho nó.

Gây ra nhiều sát thương

Người chơi kiếm tiền bằng cách gây ra thiệt hại cho con búp bê, vì vậy nếu mua những thứ như đồ chơi cho trẻ em hoặc đồ ăn,... thì chúng sẽ không giúp làm cho hình nộm bị hao mòn nhiều, do đó không nhận được nhiều tiền.

Tốt hơn hết là mọi người nên mua chất nổ, vũ khí sinh học hoặc động vật hoang dã, bất kỳ loại nào mình thích nhưng hãy đảm bảo rằng chúng sẽ gây tổn thương cho cơ thể búp bê.

Chơi Buddy Lucky Slot

Vì Kick the Buddy không cung cấp phần thưởng miễn phí hoặc phần thưởng hàng ngày, vì vậy hãy luôn chơi Buddy Lucky Slot để thu thập các thẻ sẽ mở khóa trang bị tốt hơn để phá hủy hình nộm.

Khám phá vũ khí mới

Người chơi nên thử các loại vũ khí khác nhau và sử dụng chúng trên cơ thể con búp bê. Điều cần chú ý là hãy đảm bảo đang sử dụng một vũ khí nguy hiểm có khả năng kết liễu con búp bê vải vụn, nếu không tiền sẽ trở nên lãng phí.

Xem quảng cáo để mở khóa vũ khí miễn phí

Xem quảng cáo là cách tuyệt vời để có vũ khí mới mà không cần chi bất kỳ khoản tiền nào. Một số vũ khí chỉ mở khóa sau khi xem 5 quảng cáo, sau đó là 10-20 quảng cáo. Những người chơi có tính kiên nhẫn chắc chắn sẽ hưởng lợi bằng việc xem quảng cáo và làm đầy thêm kho vũ khí tra tấn hình nộm.

Cập nhật: 28/10/2022
  • 53 lượt xem
Xem thêm: Kick the Buddy