Hướng dẫn chơi Naraka: Bladepoint cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Naraka: Bladepoint là một trò chơi battle royale hành động kịch tính với các nhân vật theo chủ đề võ lâm, khả năng phép thuật, phong cách chiến đấu và vũ khí độc đáo. Trong mỗi trận chiến PvP, sẽ có tối đa 60 người chơi tham gia và game thủ có thể chơi một mình hoặc chơi với bạn bè theo nhóm đôi hoặc ba người.

Trận đấu theo phong cách battle royale cổ điển với hơi hướng giả tưởng thời cổ đại bắt đầu bằng việc người chơi hoặc đội chọn điểm xuất phát. Nếu muốn tương tác, chơi với bạn bè của mình trong một đội và biết cách thêm bạn bè trong Naraka: Bladepoint, hãy cùng đọc tiếp bài viết này.

Cách thêm và chơi với bạn bè trong Naraka: Bladepoint

Mặc dù trò chơi hiện đã có trên Steam, nhưng mọi người có thể sử dụng hệ thống ID hồ sơ đơn giản hơn để thêm bạn bè của mình. Hệ thống cấp tên người dùng và mã cho từng tài khoản. Một lưu ý quan trọng cần nhớ khi thêm bạn bè là tất cả cần ở trên cùng một máy chủ.

Để thêm bạn bè trong Naraka: Bladepoint và bắt đầu hợp tác như một nhóm để chiến đấu, hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Mở Naraka: Bladepoint và nhấn vào biểu tượng hai người ở góc trên cùng bên phải của màn hình để truy cập tab Friends.

Bước 2: Bây giờ hãy nhập tên trong trò chơi hoặc số ID của người bạn muốn thêm vào trường tìm kiếm được cung cấp.

Bước 3: Khi tài khoản của bạn bè hiển thị lên, hãy nhấp vào tài khoản đó để mở Context Menu.

Bước 4: Bây giờ bấm vào nút để gửi yêu cầu kết bạn. Sau khi người bạn đó chấp nhận yêu cầu bằng cách click vào Accept, họ sẽ được thêm vào tab Friends của người chơi.

Tất cả những gì mọi người cần làm sau đó là nhấp vào biểu ngữ ở bên cạnh cửa sổ để thêm bạn của mình vào trận chiến.

Thực hiện theo các bước tương tự ở trên để thêm bao nhiêu bạn bè tùy thích vào danh sách bạn bè của mình để có thể bắt đầu hành trình Naraka: Bladepoint cùng nhau.

Nếu muốn thêm và chơi với bạn bè của mình từ các nền tảng khác nhau, Naraka: Bladepoint cũng cung cấp tính năng crossplay. Trò chơi có sẵn trên Xbox nơi người chơi có thể thêm bạn bè đang chơi trên PC thông qua Microsoft Game Pass. Tuy nhiên, nếu đã mua trò chơi từ Steam, tùy chọn crossplay sẽ không hoạt động.

Bây giờ mọi người đã biết cách thêm bạn bè trong Naraka: Bladepoint và có thể chơi cùng nhau trong một đội để giành chiến thắng qua các trận đấu.

Cập nhật: 01/08/2023
  • 595 lượt xem