Hướng dẫn chơi Undecember cùng bạn bè

  • 1 Đánh giá

Undecember là một game ARPG chặt chém, đưa người chơi trở thành Rune Hunter và trải nghiệm niềm vui khi liên kết nhiều loại kỹ năng và liên kết Rune. Trò chơi đi kèm với một lượng lớn các tùy chỉnh nhân vật dựa trên hệ thống vật phẩm và kỹ năng phức tạp.

Trải nghiệm trò chơi này càng trở nên tuyệt vời khi được phối hợp chiến đấu cùng với bạn bè. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu mọi thứ về hệ thống co-op và cách chơi Undecember cùng với bạn bè.

Tải Undecember cho Android Tải Undecember cho iOS

Các chế độ cho phép co-op trong Undecember

Trên thực tế, có khá nhiều chế độ cho phép nhiều người chơi trong Undecember như Dungeon, Raid Spire of Barrier.

Dungeon

Trong suốt chiến dịch, game thủ sẽ gặp phải các ngục tối nhiều lần. Khi tiến bộ và chơi tốt hơn, các ngục tối trở nên thử thách hơn, vì vậy thật may mắn khi có thể đồng hành cùng một người bạn để hỗ trợ mình.

Raid

Nếu chơi Undecember thường xuyên, mọi người sẽ nhận thấy rằng 2 lần một tuần, một cuộc đột kích mới sẽ xuất hiện. Raid là những con trùm đã được tăng sức mạnh, vì kẻ thù mục tiêu của chúng là một đội tối đa 8 người. Là một nhóm, game thủ có cơ hội tốt hơn để hạ gục những con quái vật khổng lồ và thu thập chiến lợi phẩm từ chúng. Chỉ có 3 con trùm, vì vậy thật dễ dàng để học cách chiến đấu với chúng.

Spire of Barrier

Spire of Barrier là một chế độ chơi nhiều người chơi khác của Undecember, nhưng lần này người chơi bị giới hạn trong một nhóm 4 người. Trong một nhóm 4 người, game thủ được kỳ vọng sẽ tiếp nhận và sống sót qua từng đợt kẻ thù. Vào sâu hơn trong vòng chơi, bản đồ sẽ nhỏ dần, gây khó khăn hơn cho nhóm của mọi người.

Cách chơi Undecember cùng bạn bè

Trên PC, nếu nhấn phím S, tab Social sẽ bật lên, cho phép người chơi nhìn thấy danh sách bạn bè của mình. Bằng cách này, game thủ có thể mời bạn bè tham gia các chế độ chơi khác nhau và từ thời điểm đó trở đi trò chơi sẽ khá dễ dàng.

Nếu không có bất kỳ người bạn nào chơi Undecember, thì mọi người có thể tham gia máy chủ Undecember Discord chính thức hoặc máy chủ Undecember Global Discord.

Undecember Global là một server cộng đồng không chính thức với một số phòng trò chuyện LFG (tìm kiếm nhóm). Đây là nơi game thủ có thể gặp gỡ những người bạn mới để cùng hợp tác chiến đấu và trải nghiệm tính năng co-op của trò chơi.

Cập nhật: 09/11/2022
  • 304 lượt xem
Xem thêm: Undecember