Danh sách tất cả skin mặc định trong Minecraft và cách lựa chọn

  • 1 Đánh giá

Trước đây, nhiều người mới bước vào một máy chủ Minecraft sẽ cảm thấy hỗn loạn khi có một loạt những nhân vật trông giống nhau đang chạy trên khắp thế giới. Nhưng tình trạng đã không còn nữa với 9 tùy chọn skin mặc định của Minecraft, game thủ đã có thể tạo sự khác biệt cho mình trong trò chơi. Tuy nhiên chúng không hoạt động giống nhau, chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp danh sách tất cả skin mặc định của Minecraft và cách lựa chọn skin phù hợp nhất với mình.

Danh sách đầy đủ các skin mặc định của Minecraft

Tính đến tháng 10 năm 2022, Minecraft có tổng cộng 9 giao diện độc đáo, mỗi skin đều khác nhau về kiểu tóc, trang phục và thậm chí cả màu da. Đây là một phần chính trong nỗ lực của Minecraft nhằm mang lại tính toàn diện cho trò chơi, đồng thời làm cho việc chơi với mob và biome mới trở nên thú vị hơn trong bản cập nhật Minecraft 1.20.

Danh sách các skin mặc định hiện có trong Minecraft như sau:

  • Steve (cũ)
  • Alex (cũ)
  • Noor
  • Sunny
  • Ari
  • Zuri
  • Makena
  • Kai
  • Efe

Steve

Steve là skin nhân vật mặc định phổ biến nhất trong Minecraft. Anh ấy là nhân vật chính đã được giới thiệu khi trò chơi ra mắt vào năm 2011. Steve mặc một chiếc áo phông màu xanh da trời và quần jean xanh với một chòm râu dê. Ngay cả khi là nhân vật chính, Steve vẫn thiếu một cốt truyện chính thức, cho phép game thủ tự xây dựng câu chuyện của riêng mình.

Cốt truyện mở này đã dẫn đến rất nhiều nhân vật mới có nguồn gốc từ Steve. Người nổi tiếng nhất là Herobrine, trở nên phổ biến như một meme vào đầu những năm 2010. Mọi người tin rằng Herobrine, bản sao xấu xa của Steve, đã đến xung quanh và phá hủy các tòa nhà khi người chơi không để mắt tới.

Alex

Alex được giới thiệu vào trò chơi vào năm 2014 với tư cách là một nhân vật nữ chính, tương đương với Steve. Cô sở hữu mái tóc đuôi ngựa màu cam, mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh lá cây nhạt cùng với quần nâu và đôi bốt dài màu xám.

Alex cũng nổi tiếng trong các trò chơi điện tử khác, bao gồm Super Smash Bros Ultimate và Minecraft Dungeons. Vào thời điểm giới thiệu Alex, trò chơi sẽ chỉ định ngẫu nhiên skin mặc định cho người chơi không phân biệt giới tính hay độ tuổi của họ. Hệ thống chỉ định skin ngẫu nhiên tương tự đã tiếp tục kể từ đó.

Noor

Noor có mái tóc ngắn màu nâu phù hợp với đôi mắt nâu của anh ấy. Trang phục bao gồm một chiếc áo khoác màu đỏ bên ngoài áo phông đen được sơ vin trong quần màu xanh. Noor là từ tiếng Urdu có nghĩa là “ánh sáng”.

Sunny

Sunny có mái tóc ngắn màu đen xám với đôi mắt đen sâu hút hồn. Trang phục của Sunny là giày thể thao và áo sơ mi xanh lá cây với tay áo xắn lên. Để hoàn thiện vẻ ngoài, nhân vật này được mặc yếm jean với một phần dây móc được thả ra. Đặc biệt nhất, Sunny dường như có một cánh tay giả màu xám.

Ari

Ari được nhiều người chơi đánh giá có gương mặt dễ thương nhất trong số các skin mặc định của Minecraft. Cô ấy có má hơi hồng, tóc đuôi ngựa màu nâu và đôi mắt đen. Ari mặc một chiếc áo sơ mi màu vàng bên ngoài quần jean xanh và đi giày thể thao màu đen. Điểm nhấn của nhân vật này là có một chiếc thắt lưng cùng màu với mái tóc.

Zuri

Zuri có mái tóc đen ngắn, tương tự như Sunn. Nước da sẫm màu hơn và đôi mắt nâu, hoàn toàn phù hợp với chiếc thắt lưng màu nâu trên chiếc quần kaki của Zuri. Để nâng tầm vẻ ngoài tinh tế này, nhân vật được mặc một chiếc áo phông màu đỏ tươi có cổ và ống tay màu trắng. Nhìn chung, Zuri có vẻ ngoài tinh tế nhất trong toàn bộ skin mặc định của Minecraft.

Makena

Makena mặc một chiếc áo sơ mi màu vàng có thể dễ dàng kết hợp với áo giáp vàng trong Minecraft. Skin này có mái tóc màu nâu sẫm xõa trên áo sơ mi và có cùng tông màu với đôi mắt. Cuối cùng, để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, Makena mặc một chiếc quần màu đỏ mềm mại được gập ở phần dưới gấu, giúp phần màu nâu và trắng lộ ra ngoài.

Kai

Kai dễ dàng có ngoại hình khác biệt nhất trong các skin mặc định. Mái tóc vàng được buộc lại với nhau bằng một sợi dây chun màu tím ở phía sau, cùng với bộ râu quai nón là nét đặc trưng của Kai. Màu sắc của dây chun hoàn toàn phù hợp với chiếc áo choàng màu tím với phần cuối của tay áo màu oải hương.

Efe

Nếu sự đa dạng của các skin Minecraft khiến mọi người khó đưa ra quyết định thì Efe làm một lựa chọn tuyệt vời. Efe mang vẻ ngoài sang trọng và chi tiết, với vòng tay, hoa tai và thậm chí cả giày cũng được dát vàng. Thời trang đầy kim loại quý hiếm bậc nhất này rất phù hợp với áo sơ mi trắng màu xanh biển và quần màu tím sẫm của Efe.

Cập nhật: 06/12/2022
  • 756 lượt xem