Những gói thẻ nên mở trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

TCG Card Shop Simulator cho phép người chơi quản lý cửa hàng bán thẻ bài của riêng mình. Khi sắp xếp các kệ hàng, người chơi sẽ cần lựa chọn sản phẩm một cách khôn ngoan để kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Có hai cách chính để người chơi có thể kiếm tiền thông qua thẻ bài: bán các gói thẻ còn nguyên seal hoặc người chơi mở gói và bán từng thẻ trong đó.

Việc mở các gói thẻ sẽ kèm theo rủi ro vì không có gì đảm bảo rằng bên trong có thẻ hiếm. Vì vậy, người chơi có thể mất tiền khi mở chúng. Tuy nhiên, phần lớn người chơi có thể hòa vốn khi mở các gói bài, đặc biệt là những gói thẻ rẻ hơn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu những gói thẻ nên mở trong TCG Card Shop Simulator để giúp tăng cao lợi nhuận và cơ hội thu thập thẻ hiếm.

Mục đích của việc mở các gói thẻ trong TCG Card Shop Simulator

  • Bán các thẻ bài riêng lẻ cho khách hàng
  • Trưng bày những thẻ bài hiếm nhất để khách hàng xem

Trong giai đoạn đầu của trò chơi, người chơi sẽ kiếm được phần lớn tiền của mình bằng cách bán các gói thẻ. Tuy nhiên, sau một thời gian, người chơi sẽ bắt đầu kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách bán các thẻ bài riêng lẻ. Để làm được điều này, người chơi phải mua một bàn chơi bài. Những bàn này có giá 400 đô la và có thể mở khóa khi người chơi đạt cấp độ 3 trong cửa hàng.

Sau đó, bất kỳ thẻ bài tốt nào mà người chơi nhận được khi mở gói đều có thể được bán để kiếm lời. Cần lưu ý rằng điều quan trọng là phải định giá thẻ hợp lý. Nếu giá quá cao, mọi người sẽ không bán được nhiều.

TOP gói thẻ nên mở trong TCG Card Shop Simulator

Gói Basic Card

  • Những thẻ bài rẻ nhất để mua
  • Lợi nhuận ổn định

Basic Card Pack là gói đầu tiên mà người chơi sẽ mua. Mặc dù giá cả sẽ thay đổi tùy theo giá trị thị trường, nhưng thông thường, game thủ sẽ mất khoảng 50,00 đô la để mua một hộp 32 gói thẻ. Cơ hội rút được Ghost Card thông qua phương pháp này rất thấp. Trên thực tế, người chơi có khoảng 0,2% cơ hội nhận được 1 thẻ khi mở gói này.

Tuy nhiên, do các gói này rất rẻ nên người chơi không cần phải mong đợi có bất kỳ thứ gì tuyệt vời trong gói để kiếm được lợi nhuận. Thông thường, những gói này sẽ mang lại cho người chơi lợi nhuận sau khi mở.

Trong vài ngày đầu tiên, tân thủ nên đầu tư càng nhiều tiền vào các gói thẻ cơ bản càng tốt, đặc biệt là sau khi đã mở khóa và mua bàn chơi bài. Theo thống kê, các gói thẻ cơ bản là gói có giá trị tốt nhất. Mặc dù chúng có thể không giúp người chơi trở nên giàu có, nhưng chắc chắn sẽ giúp duy trì hoạt động.

Gói Rare Card

  • Yêu cầu cấp độ cửa hàng: 5
  • Chi phí mua giấy phép cho hộp 32 gói: 300 đô la
  • Rủi ro thấp, tương đối dễ kiếm lời

Rare Card Pack là gói tuyệt vời để mở vì chúng cân bằng tốt giữa chi phí và phần thưởng. Chi phí mở gói thẻ hiếm thường không quá vài đô la, giúp người chơi dễ dàng kiếm lời từ chúng, đặc biệt là sau khi đã mua bàn làm việc. Bàn làm việc có thể được sử dụng để bán bất kỳ lá bài phổ biến nào mà người chơi có trong một gói lớn.

Bằng cách sử dụng bàn làm việc, người chơi có thể giữ chỗ trong bàn chơi bài của mình, cho phép kiếm được nhiều tiền hơn. Cơ hội mở ra một thẻ bài hiếm chỉ cao hơn một chút so với khi mở gói thẻ cơ bản, nhưng các thẻ bài bên trong những gói này thường đủ để tạo ra một số lợi nhuận cho người chơi.

Cập nhật: 26/09/2024
  • 23 lượt xem