Hướng dẫn chọn class Enshrouded cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Trong Enshrouded, người chơi sẽ có một số loại vũ khí và kỹ thuật khác nhau để tập trung vào. Điều này bao gồm việc trở thành một pháp sư mạnh mẽ hoặc đi theo con đường anh hùng và trở thành một Flameborn cầm kiếm. Tuy nhiên, việc chọn một class phù hợp trong Enshrouded không đơn giản như các trò chơi khác.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu mọi class có sẵn trong Enshrouded, cũng như cách người chơi có thể chọn class phù hợp với lối chơi của mình. Điều quan trọng cần lưu ý là trò chơi không có màn hình chọn class, game thủ sẽ phát triển class của mình theo thời gian. Class trong Enshrouded có sự linh hoạt, vì vậy mọi người có thể tùy chỉnh phong cách chơi của mình một cách đầy đủ nhất.

Hướng dẫn chọn class Enshrouded cho tân thủ

Nơi tìm các tùy chọn class trong Enshrouded

Khi lên cấp, mọi người sẽ đạt được điểm kỹ năng có thể dùng trong menu Skill (nhấn H để truy cập), hiển thị một cây kỹ năng hình tròn, phân nhánh theo mọi hướng. Ở cuối mỗi nhánh, mọi người có thể tìm thấy tên của một class, người chơi có thể kiểm tra từng class được phân tách bằng thuộc tính chính của chúng:

Thuộc tínhClass
IntelligenceTrickster
Wizard
Healer
Battlemage
StrengthAthlete
Barbarian
Warrior
Tank
DexteritySurvivor
Beastmaster
Ranger
Assassin

Mỗi mục trên cây kỹ năng yêu cầu một số điểm nhất định để kích hoạt. Ví dụ: mục đầu tiên trên nhánh Tank tiêu tốn 1 điểm kỹ năng và sẽ tăng 50 máu cho nhân vật.

Các thuộc tính chính của class trong Enshrouded

Enshrouded có 3 thuộc tính liên quan đến từng class và 6 thuộc tính có thể nâng cấp thông qua cây kỹ năng. Sau đây là mô tả cụ thể về từng thuộc tính trong Enshrouded:

Thuộc tínhMô tả
IntelligenceMagical Damage
StrengthMelee Damage
DexterityRanged Damage
SpiritMana
EnduranceStamina
ConstitutionHealth

Vì vậy, nếu đầu tư vào một mục giúp tăng thuộc tính Spirit lên 1, về cơ bản người chơi sẽ nhận được nhiều Mana hơn. Từ menu nhân vật, game thủ có thể nhấp vào All Attributes để biết chi tiết về mọi thứ ảnh hưởng đến nhân vật của mình.

Cách chọn class trong Enshrouded

Để chọn class của mình, game thủ chỉ cần đầu tư điểm vào các mục liên quan đến một class nhất định. Nếu chuẩn bị trở thành Battlemage, hãy sử dụng điểm để tiến tới cuối nhánh này.

Tuy nhiên, người chơi sẽ không bị bó buộc vào một class vì vẫn có thể chọn mục từ các đường dẫn khác. Khi xem hình ảnh ví dụ dưới đây, có thể thấy rằng người chơi này đang tập trung chủ yếu vào class Wizard, tuy nhiên, các mục dành cho Healer và Battlemage cũng đã được mở khóa.

Hãy dành chút thời gian để kiểm tra tất cả các mục có thể mở khóa. Ví dụ định xây dựng Bow tầm xa nhưng gặp khó khăn vì không đủ máu, hãy cân nhắc việc tăng Constitution từ nhánh Tank hoặc Warrior.

Cách reset điểm kỹ năng trong Enshrouded

Nếu không hài lòng với các kỹ năng mình đã chọn thì người chơi hoàn toàn có thể thiết lập lại điều này. Từ Flame Altar, chọn Reset Skill Point để hoàn lại tất cả các điểm kỹ năng đã đầu tư, nhưng sẽ mất đi 10 Rune. Nhìn chung, chi phí này không đắt lắm, vì vậy hãy thoải mái đặt lại điểm kỹ năng của mình nếu cảm thấy không hài lòng với cách xây dựng hiện tại của mình.

Cập nhật: 25/01/2024
  • 126 lượt xem
Xem thêm: Enshrouded