Hướng dẫn tham gia và rời nhóm trong Harry Potter: Magic Awakened

  • 1 Đánh giá

Người chơi có rất nhiều việc phải làm trong Harry Potter: Magic Awakened. Vì trò chơi nghiêng về khía cạnh xã hội của Hogwarts, nên việc kết bạn và lựa chọn Nhà là rất quan trọng. Ngoài ra còn có các nhóm để game thủ tham gia và tương tác với những người chơi khác, bất kể thành viên thuộc Slytherin hay Gryffindor.

Nếu nhóm hiện tại hoạt động không hiệu quả, người chơi sẽ cần rời khỏi đó và tìm một nhóm phù thủy mới. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tham gia và rời nhóm trong Harry Potter: Magic Awakened, giúp game thủ kết nối với bạn bè hoặc tham gia vào một nhóm có thứ hạng tốt hơn.

Tải Harry Potter: Magic Awakened cho Android Tải Harry Potter: Magic Awakened cho iOS

Social Club trong Harry Potter: Magic Awakened

Nhóm hay Social Club, đóng một vai trò quan trọng trong việc chơi với bạn bè và hợp tác để gặt hái nhiều phần thưởng theo mùa. Cũng như nhiều trò chơi trực tuyến khác, Social Club trong Harry Potter: Magic Awakened hoạt động giống như bang hội để game thủ tham gia.

Cách tham gia nhóm trong Harry Potter: Magic Awakened

Để có thể tham gia một nhóm trong Harry Potter: Magic Awakened, mọi người cần chơi qua phần hướng dẫn. Điều này bao gồm phần giới thiệu về trận chiến, cũng như tất cả các tùy chỉnh nhân vật mà game thủ sẽ thực hiện.

Phòng sinh hoạt chung của nhóm trong Harry Potter: Magic Awakened
Phòng sinh hoạt chung của nhóm trong Harry Potter: Magic Awakened

Khi có quyền truy cập tự do hơn một chút, sau khi học cách sử dụng thẻ hỗ trợ, mọi người sẽ được hướng dẫn tham gia Social Club.

Nhấp vào Map ở phía trên bên trái màn hình, sau đó chọn Social Club ở trên cùng của Tháp Hogwarts.

Sau đó, chọn Join a Social Club mà mọi người muốn tham gia và nhấn Apply.

Cách rời nhóm trong Harry Potter: Magic Awakened

Để rời khỏi một nhóm trong Harry Potter Magic Awakened, trước tiên người chơi cần phải đi tới phòng sinh hoạt chung của nhóm. Mỗi nhóm đều có phòng chung, nơi tất cả thành viên có thể tới và tổ chức các nhiệm vụ.

Sau đó, nhấn vào tên của nhóm mà mình đang tham gia ở đầu màn hình. Thao tác này sẽ hiển thị danh sách tất cả các thành viên hiện tại, với nhiều tùy chọn hơn ở bên trái.

Mọi người cần nhấn vào Details trên menu đó để hiển thị tùy chọn cho phép game thủ rời khỏi Social Club. Chỉ cần chạm vào Leave Social Club, nhấn Confirm để rời khỏi nhóm.

Tuy nhiên, nếu rời khỏi một nhóm, người chơi sẽ phải đợi thêm 4 giờ nữa để tham gia một nhóm mới. Điều này là để ngăn chặn những người chơi spam việc rời khỏi và tham gia nhóm trong Harry Potter: Magic Awakened.

Cập nhật: 01/07/2023
  • 281 lượt xem