Hướng dẫn chuyển tiền qua ví ZaloPay

  • 1 Đánh giá

Ngoài việc hỗ trợ cho người dùng nhanh chóng thanh toán những hóa đơn, thì ứng dụng ví điện tử ZaloPay cũng đã cho phép chúng ta có thể dễ dàng chuyển tiền đến người khác. Tại tính năng này, chúng ta có thể chuyển tiền đến cho mọi người sang số tài khoản ngân hàng hoặc số điện thoại, tài khoản Zalo của bạn bè. Tuy nhiên, bạn lại không biết phải làm thế nào để chuyển tiền bằng ZaloPay. Chính vì điều này, trong bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho mọi người các thao tác thực hiện để chuyển tiền trên ZaloPay sang số tài khoản ngân hàng và số điện thoại.

ZaloPay là một ứng dụng ví điện tử hỗ trợ thanh toán trực tuyến trên điện thoại đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này chúng ta không chỉ dễ dàng thanh toán các loại hóa đơn, mà còn có thể chuyển tiền, nạp tiền, gửi tiết kiệm, mua thẻ điện thoại, đặt vé máy bay,.... Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn chuyển tiền qua ví ZaloPay, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chuyển tiền qua ZaloPay sang tài khoản ngân hàng

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng ZaloPay trên điện thoại lên > Ấn vào mục Chuyển tiền > Chạm vào mục Đến tài khoản ngân hàng > Chọn ngân hàng, nhập số tài khoản, số tiền cần chuyển, lời nhắn > Nhấn vào nút Tiếp tục > Ấn vào nút Xác nhận giao dịch > Nhập mật khẩu ZaloPay để xác nhận giao dịch.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng ví điện tử ZaloPay trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào mục Chuyển tiền.

Bước 2: Trong giao diện chuyển tiền của ứng dụng, ấn vào mục Đến tài khoản ngân hàng.

Bước 3: Khi này ở phần Nhập thông tin, hãy chọn ngân hàng, điền số tài khoản, số tiền cần gửi, lời muốn nhắn. Sau đó, chạm vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Bước 4: Tiếp theo, trong phần thông tin của giao dịch chuyển tiền, nhấn vào nút Xác nhận giao dịch.

Bước 5: Nhập mật khẩu ZaloPay để xác nhận chuyển tiền. Sau đó, ứng dụng sẽ ngay lập tức chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng mà bạn muốn gửi đến.

Hướng dẫn chuyển tiền trên ZaloPay bằng số điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Cũng tại ứng dụng ZaloPay, chạm vào mục Chuyển tiền > Nhấn vào mục Đến bạn bè > Chọn người bạn trên Zalo bất kỳ > Nhập số tiền cần chuyển, lời muốn nhắn gửi, chọn thiệp > Ấn vào nút Tiếp tục > Chạm vào nút Xác nhận giao dịch > Nhập mật khẩu ZaloPay xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Giống với bên trên, cũng tại giao diện chính của ứng dụng ZaloPay, ấn vào mục Chuyển tiền.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào mục Đến bạn bè.

Bước 3: Sau đó, lựa chọn một người bạn Zalo bất kỳ mà bạn muốn chuyển tiền đến.

Bước 4: Tại giao diện Chuyển tiền khi này, nhập số tiền cần chuyển, lời muốn nhắn gửi, chọn thiệp. Rồi nhấn vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông tin giao dịch chuyển tiền, ấn vào nút Xác nhận giao dịch.

Bước 6: Ở khung cửa sổ “Xác nhận mật khẩu” bây giờ, nhập mật khẩu ZaloPay của mình để xác nhận chuyển tiền. Ngay lập tức hệ thống sẽ chuyển tiền đến bạn bè Zalo của mình.

Lưu ý: Khi chuyển tiền từ ZaloPay đến ngân hàng khác, thì chúng ta sẽ được miễn phí 3 giao dịch đầu tiên/tháng, sau đó sẽ phải tính phí:

  • Giao dịch thứ 4 đến 15 là 3.100đ + 0,5% số tiền chuyển.
  • Giao dịch lần thứ 16 trở lên là 3.100đ + 0,65% số tiền chuyển

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng chuyển tiền đến bạn bè, người thân trên ZaloPay sang số tài khoản ngân hàng hoặc số điện thoại một cách nhanh chóng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 06/09/2022
  • 20 lượt xem
Xem thêm: ZaloPay