Cách tắt thông báo “nêu bật” “mọi người” trên Facebook

  • 1 Đánh giá

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền khi nhận được những thông báo chẳng hề liên quan đến mình do những người khác sử dụng tag “@nêu bật” hay “@mọi người”? Đây là một tính năng mới của Facebook cho phép người dùng làm nổi bật bình luận của mình bằng cách gửi thông báo đến các tài khoản khác.

Bạn cảm thấy phiền với các thông báo nêu bật củ Facebook
Bạn cảm thấy phiền với các thông báo nêu bật củ Facebook

Tuy nhiên, không chỉ bạn mà có rất nhiều người tỏ ra khó chịu với tính năng này bởi đôi khi bạn nhận một đống thông báo ồ ạt mà chẳng có cái nào liên quan đến mình và bạn cũng chẳng quan tâm. Nếu bạn đang gặp tình trạng này thì đây là cách tắt thông báo nêu bật trên Facebook.

Cách tắt thông báo nêu bật trên Facebook

  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook. Ấn vào nút menu có hình 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải giao diện.
  • Bước 2: Cuộn xuống dưới, tìm và chọn mục Cài đặt & quyền riêng tư.
  • Bước 3: Chọn tiếp Cài đặt > chọn Thông báo.
  • Bước 4: Ở phần “Cài đặt thông báo”, bạn chọn Thẻ. Ở phần “Nhận thông báo về”, hãy tắt tùy chọn Lượt nhắc đến hàng loạt.

Ngoài ra, ở phần “Nhận thông báo khi bạn được gắn thẻ bởi:” Bạn có thể cân nhắc tích vào mục “Bất kỳ ai”, “Bạn của bạn bè” hay “Bạn bè”, tùy theo nhu cầu, sở thích của mình để không phải bất kỳ ai cũng có thể tag tên nhắc đến bạn được.

Bên trên là hướng dẫn cách thiết lập đơn giản để bạn có thể thoát khỏi những thông báo vô bổ, phiền phức từ tag “@nếu bật”, “@mọi người” trên Facebook. Đừng để giấc ngủ ngon của bạn bị làm phiền bởi những thông báo chẳng liên quan này nhé!

Cập nhật: 12/02/2024
  • 26 lượt xem
Xem thêm: Facebook