Hướng dẫn đăng bài bán hàng trên Facebook Marketplace

  • 1 Đánh giá

Marketplace là tính năng đã có từ lâu trên Facebook giúp cho người dùng dễ dàng đăng bán những sản phẩm giúp cho việc kinh doanh của mình trở nên thuận tiện hơn. Ngoài gia tính năng này còn giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm mua những vật phẩm cần thiết với giá cả phải chăng.

Facebook là một mạng xã hội đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng tính năng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đăng bài bán hàng trên Facebook Marketplace.

Hướng dẫn bán hàng trên Facebook Marketplace

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tính năng Facebook Marketplace ở phía trên màn hình.

Bước 3: Trong giao diện chính của Facebook Marketplace, chạm vào mục Bán.

Bước 4: Ở khung cửa sổ Tạo bài niêm yết mới, hãy chọn mục loại vật phẩm cần bán: Hàng hóa, Xe cộ, Nhà cần bán hoặc cho thuê.

Bước 5: Tiếp theo, hãy nhập thông tin bán hàng hóa cần thiết như: Hình ảnh, Tiêu đề, Giá, Hạng mục, Tình trạng hàng hóa, Địa chỉ cửa hàng,...

Bước 6: Sau khi đã điền hết thông tin, nhấn vào nút Đăng ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy được sản phẩm đã được đăng tải lên mục Marketplace và khi có người mua hàng sẽ gửi thông báo đến cho bạn.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía trên thì các bạn có thể dễ dàng đăng tải bất kỳ sản phẩm nào lên Facebook Marketplace để bán hàng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 16/03/2022
  • 29 lượt xem