Hướng dẫn đăng ký gói xem phim trên Galaxy Play chỉ 1.000 đồng

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho những người mới có thể dễ dàng theo dõi những bộ phim, chương trình truyền hình mà mình yêu thích, thì hiện nay ứng dụng Galaxy Play đã cho ra mắt sự kiện “Chỉ 1K Quà Làm Quen Nha”. Đây là sự kiện chào mừng người dùng mới, chỉ với 1.000 đồng chúng ta có thể trải nghiệm xem phim với gói cao cấp trong vòng 1 tháng của ứng dụng, sau khi hết 1 tháng thì người dùng sẽ phải trả phí gói xem phim cao cấp với mức giá như bình thường 70.000 đồng/1 tháng. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng ký và tham gia vào sự kiện này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để đăng ký gói xem phim cao cấp của Galaxy Play chỉ với 1.000 đồng/tháng.

Galaxy Play là ứng dụng dịch vụ xem phim trực tuyến có bản quyền với kho bộ phim, video khổng lồ. Ứng dụng này, mang đến nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn bao gồm mua phim, thuê phim hay xem phim trực tuyến miễn phí. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn đăng ký gói xem phim cao cấp của Galaxy Play chỉ với 1.000 đồng.

Hướng dẫn đăng ký gói xem phim trên Galaxy Play chỉ 1.000 đồng

Hiện tại chương trình khuyến mãi này của Galaxy Play chỉ áp dụng 1 lần cho những tài khoản mới đăng ký. Sau khi hết 1 tháng sử dụng, thì mức phí đăng ký của gói xem phim cao cấp sẽ quay trở lại bình thường là 70.000 đồng/1 tháng. Để đăng ký gói xem phim VIP này, thì các bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào đường link phía dưới đây, bằng cách sao chép link liên kết, rồi paste vào tab tìm kiếm trên ứng dụng trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính.

https://galaxyplay.vn/landings/SVOD-Pre1K-community?fbclid=IwAR0kUjlbPp85QGVkVDT3yAdUAVJFXMQX5loeJO-aAgm4YSQjQqu3Mml6-90

Bước 2: Tại trang chủ của chương trình khuyến mại, nhập số điện thoại của mình, sau đó click chuột vào nút Tiếp tục.

Nhập số điện thoại

Bước 3: Điền mã OTP, mã này sẽ được hệ thống của Galaxy Play gửi về tin nhắn điện thoại của bạn.

Điền mã OTP

Bước 4: Thiết lập mật khẩu cho tài khoản Galaxy Play, rồi nhấp chuột và nút Tiếp tục.

Cài đặt mật khẩu

Bước 5: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị thông tin về chương trình khuyến mại này, để đăng ký thì hãy nhấn vào nút Chọn mua.

Nhấn vào nút Chọn mua

Bước 6: Khi này ở khung cửa sổ Thông tin thanh toán, hãy chọn phương thức thanh toán cho gói xem phim cao cấp, sau đó tiến hành việc thanh toán.

Chọn phương thức thanh toán

Bước 7: Cuối cùng khi thanh toán thành công thì trên màn hình sẽ hiển thị thông báo “Giao dịch đã thành công”, click chuột vào nút Xem phim ngay, để cùng trải nghiệm gói xem phim cao cấp của Galaxy Play.

Đăng ký gói xem phim cao cấp thành công

Hướng dẫn hủy gói cước xem phim Galaxy Play

Nếu như không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ này nữa, thì chúng ta sẽ hoàn toàn có thể hủy đăng ký gói dịch vụ. Để hủy tài khoản và gói dịch vụ của Galaxy Play thì cần phải gọi điện trực tiếp lên tổng đài của hệ thống theo hotline là 18009090. Khi đó, chúng ta sẽ được gặp tổng đài viên của Galaxy Play và cung cấp thông tin cá nhân của mình, rồi thực hiện theo hướng dẫn để hủy gói dịch vụ.

Chú ý: Người dùng sẽ không bị mất phí dịch vụ kể từ kỳ thanh toán kế tiếp, nếu như hủy dịch vụ tối thiểu 1 ngày trước khi bắt đầu kỳ hạn thanh toán của tháng kế tiếp.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng ký gói xem phim cao cấp của Galaxy Play chỉ với 1.000 đồng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/04/2022
  • 92 lượt xem
Xem thêm: Galax