Hướng dẫn đăng ký lái thử ôtô trên My Honda+

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, nhà sản xuất xe Honda đã cho phép người dẫn có thể lái thử miễn phí và trải nghiệm các tính năng mới nhất của một số mẫu ôtô được hãng này mới cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm và sử dụng dịch vụ này thì chúng ta cần phải đăng ký lái thử ôtô tại đại lý ôtô thông qua ứng dụng My Honda+. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng kỳ sử dụng trải nghiệm lái thử những dòng xem mới nhất của Honda thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để lái thử ôtô trên My Honda+.

My Honda+ là một ứng dụng quản lý xe - bảo hành điện tử, với ứng dụng này thì chúng ta có thể dễ dàng và nhánh chóng nắm bắt được tất cả thông tin liên quan đến chiếc xe Honda của mình thay vì sở giấy như thông thường. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn hỗ trợ thông tin chăm sóc, bảo dưỡng xe bảo gồm cả ôtô và xe máy. Sau đây, chúng tôi sẽ xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng ký lái thử ôtô trên My Honda+.

Lưu ý: Chương trình này, chỉ áp dụng và hỗ trợ cho những người có bằng lái xe ôtô theo quy định của pháp luận, thì mới có thể nhận xe và lái thử.

Hướng dẫn đăng trải nghiệm, lái thử ôtô trên My Honda+

Để có thể thực hiện việc đăng ký tham gia chương trình lái thử ôtô của Honda thì điện thoại của bạn phải có sẵn ứng dụng My Honda+. Nếu chưa có thì, nhấn vào nút Tải về phía trên để nhanh chóng cài đặt app này về máy của mình.

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng và đăng nhập tài khoản My Honda+ trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào mục Sản phẩm ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Vuốt màn hình lên phía trên để xem thông tin và những mẫu xe ôtô của Honda.

Bước 4: Tiếp theo, hãy chọn những mẫu xe ôtô của Honda mà bạn muốn lái thử.

Bước 5: Lúc này ở phần thông tin của loại xe ôtô, ấn vào nút Đăng ký lái thử ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 6: Khi này, trong giao diện bản đồ sẽ hiển thị những đại lý ôtô đang tổ chức chương trình này, thì chọn cửa hàng ôtô gần mình nhất. Sau đó, chạm vào nút Chi tiết, Đặt dịch vụ và Lái thử.

Bước 7: Tiếp theo, tại thông tin liên hệ của đại lý, hãy nhấn vào nút Chọn.

Bước 8: Tại giao diện Đăng ký lái thử, điền thông tin cá nhân của mình, rồi ấn vào nút Tiếp ở phía dưới màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, nhấn vào nút Đăng ký ở phía bên dưới màn hình, để xác nhận việc đăng ký lái thử ôtô của Honda.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng ký tham gia chương trình lái thử xe ôtô của Honda bằng ứng dụng My Honda+ trên điện thoại của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/05/2022
  • 12 lượt xem
Xem thêm: My Honda